หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติประจำปี2563 น้อมรำลึกถึงสมเด็จย่า

รพ.อาภากรเกียรติวงศ์จัดกิจกรรมวันพยาบาลแห่งชาติประจำปี2563 น้อมรำลึกถึงสมเด็จย่า

443
0
แบ่งปัน

วันนี้ 21 ต.ค.63พล.ร.ต. คมสัน วสุวานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ มาเป็นประธาน ในกิจกรรม วันพยาบาลแห่งชาติและเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 21 ตุลาคม 2563  ณ โรงพยาบาล อาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะนายทหาร ข้าราชการ ทหาร ในสังกัดเข้าร่วมในกิจกรรม จากนั้นได้มีพิธีทำบุญใส่บารตพระภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยงาน และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

https://youtu.be/RSHdvNQfv2U

สำหรับปี 2563 กองรักษาพยาบาลผู้ป่วยใน กำหนดจัดกิจกรรม เนื่องในวันพยาบาลแห่งชาติ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี ที่ได้ทรงอุทิศพระองค์ปฎิบัติพระราชภารกิจในการพัฒนาสุขภาพอนามัยและคุณภาพชีวิตของประชาชน ซึ่งในนี้มีกิจกรรมเทิดพระเกียรติ ทำบุญตักบาตรข้าสารอาหารแห้ง บอร์ดนิทรรศการ ความรู้ นิทรรศการ การปฐมพยาบาลบาดแผลสมมุติ กองนาวิกเวชกิจฯ นิทรรศการ สมุนไพรด้านการรักษา  บอร์ดความรู้เรื่องโรคหลอดเลือดสมอง ตรวจกรุ๊ปเลือดและค่าน้ำตาลในเลือด

พล.ร.ต. คมสัน วสุวานิช กล่าวว่า วันพยาบาลแห่งชาติ นั้นนับได้ว่าเป็นการเทิดพระเกียรติ เพื่อน้อมรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ ของสมเด็จพระศรีนครินทรา บรมราชชนนี ขอให้เราร่วมใจกัน ตั้งปราน ที่จะดำเนินตามรอ พระยุคลบาท ด้วยการปฏิบัติหน้าที่ ทีรับผิดชอบ อย่างเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความมานะ พยายาม และความ ซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนขออวยพรให้ท่านทั้งหลาย จงประสบแต่ความเจริญด้วยจตุรพิธพรชัย และประสบความสำเร็จทุกประการ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323