หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจบางละมุง รวบหนุ่มรปภ. ช่วยตัวเองหน้าประตูโรงเรียน อ้างเมาเหล้าขาวจนขาดสติ

ตำรวจบางละมุง รวบหนุ่มรปภ. ช่วยตัวเองหน้าประตูโรงเรียน อ้างเมาเหล้าขาวจนขาดสติ

449
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/buEGa-pF_Qs

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 พ.ย. 63 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนายมารุต หรือทิว รุจิวงษ์ อายุ 29 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุทำอนาจาร โดยใช้อวัยยวะเพศสำเร็จความใคร่ด้วยตังเอง อยู่บริเวณประตูทางเข้าโรงเรียนวัดสุกรีย์ ปัญญาราม ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

การจับกุมสืบเนื่องจาก ช่วงเช้าของวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายมารุต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าโรงเรียนเกิดเหตุ แล้วทำการใช้อวัยยวะเพศมาสำเร็จความใคร่ โชว์ครูและนักเรียน ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงนำโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานและไปแจ้งความกับตำรวจในพื้นที่ พร้อมกับโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเพื่อเตือนภัย ภายหลังเกิดเหตุตำรวจจึงลงพื้นที่สืบสวน จนสามารถจับกุมได้ที่บ้านพัก

จากการสอบถาม นายมารุต ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าขาวจำนวน 4 ขวด จนเกิดอาการเมามาย จนขาดสติและไปก่อเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้จึงอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำขึ้น และให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่กลับไปทำเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

เบื้องต้น จากการตรวจสอบปัสสาวะในร่างกายของนายมารุต พบสารเมทแอมเฟตามีน ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) และการกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323