หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย ล้มหัวฟาดเสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียชีวิต

จยย ล้มหัวฟาดเสาไฟฟ้าส่องสว่างเสียชีวิต

1298
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ZNXN0Rx4LeI

เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 4 พ.ย.63 พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมี อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มและชนเสาไฟส่องสว่าง เกาะกลางถนน ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ช่วงเลนจราจรสวนกัน  ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ใกล้เคียงสนานกีฬาราชนาวี กม.5  ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย  สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลมสีขาว สวมเสื้อคลุมสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนน ในสภาพกลางใบหน้ามีแผลฉีกยาวตั้งแต่หน้าผากจนถึงใต้คาง เลือดไหลท่วม ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร   ห่างไปพบ รถจักรยานยนต์  ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง-ดำ ทะเบียน 8 กท-4259 กทม ในสภาพล้มเสียหาย มีร่องรอยขูดกับถนนเป็นทางยาวห่างออกไปจากร่างผู้ตายประมาณ 50 เมตร   

                ด้าน พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน กล่าวว่าเบื้องต้น จากการสอบถามและตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ขับขี่ จยย.มาตามถนนก่อนจะเสียหลักล้ม ใบหน้าไปฟาดเสาไฟส่องสว่างกลางถนนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ก่อนตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพ ยัง รพ.สัตหีบ กม.10   ก่อนจะติดตามหาญาติมารับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.