หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 นำคณะนายทหารในกองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม พบปะ รับฟังปัญหา และสำรวจพื้นที่ชายแดนจันทบุรี – ตราด

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 นำคณะนายทหารในกองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม พบปะ รับฟังปัญหา และสำรวจพื้นที่ชายแดนจันทบุรี – ตราด

534
0
แบ่งปัน



ระหว่างวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2563 พลเรือโท โกวิท อินทร์พรหม บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1พร้อมด้วยคณะนายทหารชั้นนายพลเรือ และนายทหารฝ่ายอำนวยการในกองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมหน่วยงานราชการที่สำคัญในพื้นที่ภาคตะวันออก (จันทบุรี – ตราด) เพื่อปรึกษาหารือข้อราชการ และรับทราบปัญหา อุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ ในการปฏิบัติงาน รวมทั้งสำรวจพื้นที่สำคัญในการส่งกำลังบำรุงให้กับเรือในทัพเรือภาคที่ 1 ที่มาปฏิบัติการในพื้นที่ชายแดนทางทะเลภาคตะวันออก


**โดยในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เป็นประธานในพิธีปิดโครงการอบรมเยาวชนเข้มแข็งต้านภัยยาเสพติ ณ โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม จากนั้นได้ไปตรวจเยี่ยมท่าเรืออเนกประสงค์คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จว.ตราด เพื่อสำรวจความพร้อมในการส่งกำลังบำรุงและเป็นที่จอดเรือให้กับเรือในทัพเรือภาคที่ 1 ในการนี้ มีผู้แทนเจ้าท่าภูมิภาคตราด ศรชล.จว.ตราด หมวดเรือลาดตระเวนชายแดน และฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ 1 เป็นผู้ให้ข้อมูลและตอบข้อซักถาม


**ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ในช่วงเช้า เข้าตรวจเยี่ยม สนง.ศรชล.จว.ตราด จากนั้น เดินทางไปศาลากลางจังหวัดตราด เข้าปรึกษาหารือกับ นาย ภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด แล้วเดินทางไปจังหวัดจันทบุรี ช่วงบ่ายได้นำคณะฯ เข้าเยี่ยมคำนับ พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันทน์ ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด พร้อมกับรับฟังการบรรยายสรุปภารกิจหน้าที่และการปฏิบัติงานของกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จากนั้นจึงไปตรวจเยี่ยม สนง.ศรชล.จว.จันทบุรี และ ศคท.จว.จันทบุรี


**ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ช่วงเช้าเข้าปรึกษาหารือข้อราชการกับ นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี จากนั้นเดินทางไปจังหวัดระยอง โดยช่วงเช้า เข้าเยี่ยมชมท่าเรือ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และช่วงบ่ายเข้าเยี่ยมชมท่าเรือบริษัทสตาร์ปิโตรเลียมไฟนิ่ง จำกัด (มหาชน) อ.เมือง จว.ระยอง เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ จึงเดินทางกลับที่ตั้งปกติ ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จว.ชลบุรี


………………….
“ปกป้องท้องนที ต่อต้านไพรีรุกล้ำ”
“พลังสามัคคี พลังราชนาวี”
ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1