หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวกัมพูชา ขี่จยย ตัดหน้าสาวไทยเจ็บ 3 ราย

สาวกัมพูชา ขี่จยย ตัดหน้าสาวไทยเจ็บ 3 ราย

886
0
แบ่งปัน

https://youtu.be/ZbPP2pypH5s

เมื่อเวลา 19.00 น ของวันที่ 16 พ.ย. 63  พ.ต.ต.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย.ชนกัน ภายในซอยวัดเทพประสาท หน้าปากซอย ณ วันดี ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์  

                ที่เกิดเหตุพบ จยย. ยี่ห้อ honda Air Blade สีดำ ทะเบียน กรค-233 ปราจีนบุรี   ใกล้กันพบ นางสาววรรณ  อายุ 19 ปี สัญชาติกัมพูชา เป็นคนขับขี่ และ นางสาวริสา อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา  ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย  ห่างไปพบจยย. ยี่ห้อ PCX สีขาว  ทะเบียน 3กค 9892 ชลบุรี มีนางสาว วริษา ครามวัน อายุ 24ปี นอนเจ็บได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ จนท.ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ ทหารเรือ

                สอบถามทราบว่าสาวกัมพูชา ได้ขับขี่ จยย.มาตามถนน ก่อนจะเลี้ยวตัดหน้า จยย.ของนางสาว วริษา ฯ ทำให้เบรคไม่ทันก่อนจะพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บ ทั้ง2 ฝ่าย   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ และจะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนถึงสาเหตุการอุบัติเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป