หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คลิปหญิงสติไม่ดี ถอดเสื้ออาละวาดกลางวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เทศกิจเมืองพัทยาเข้าระงับเหตุทันควัน

คลิปหญิงสติไม่ดี ถอดเสื้ออาละวาดกลางวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา เทศกิจเมืองพัทยาเข้าระงับเหตุทันควัน

167
0
แบ่งปัน

จากกรณีเพจ Pattaya Message ได้โพสข้อความ “ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบหญิงสติไม่ดี ถอดเสื้ออนาจาร อาละวาดทำร้ายนักท่องเที่ยว #ในวอคกิ้งสตรีท พัทยา ก่อนถึงซอย 16 ” พร้อมคลิปวิดีโอภาพหญิงสาว 1 คนลักษณะคลุ้มคลั่งไม่ปกติ


จากการสอบถาม พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ ผู้อำนวยการส่วนปกครองเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาน 23.30 น. ของเมื่อคืนนี้ ( 7 ก.ค.65 ) ขณะที่เจ้าหน้าที่เทศกิจ ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ส่วนปกครอง สำนักปลัดเมืองพัทยา  (ชุดพื้นที่พิเศษ Walking street ) กำลังปฏิบัติหน้าที่ประจำตามจุดต่างๆ คอยดูแลอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว และส่วนหนึ่งได้เดินเท้าตรวจความเรียบร้อยภายในพื้นที่ ถนนคนเดิน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี


ได้พบกับ หญิงเร่ร่อน ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนลำคาน มีการถอดเสื้อ ขว้างปาหินใส่นักท่องเที่ยว บริเวณหน้าแฟมิลี่มาร์ทใกล้เคียง ซอย16 เจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุโดยทันที จากการตรวจสอบหญิงคนดังกล่าว พบว่า อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง โวยวาย เจ้าหน้าที่จึงขอความร่วมมือให้ออกนอกพื้นที่ แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่จึงต้องควบคุมตัวพาขึ้นรถสายตรวจ เพื่อพาไปส่งยังจุดปลอดภัยตามมาตรการรักษาความปลอดภัย เพื่อสงบสติอารมณ์ และปล่อยตัวกลับที่พักต่อไป..

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323