หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทหารเรือร่วมพัฒนาเก็บขยะชายหาดดงตาลเนื่องในวันกองทัพเรือ

ทหารเรือร่วมพัฒนาเก็บขยะชายหาดดงตาลเนื่องในวันกองทัพเรือ

472
0
แบ่งปัน

วันนี้ 17 พ.ย.63 ณ ที่บริเวณลานข้าง อุทยานประวัติศาสตร์เรือของพ่อ เรือ ต.91 กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ  เป็นประธานจัดกิจกรรมพัฒนาชายหาด อ่าวดงตาลเนื่องในวันกองทัพเรือ โดยมี นายทหารชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการทหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานราชการในพื้นที่ กำลังพล จำนวน 300 นาย เข้าร่วมกิจกรรม

https://youtu.be/lALMMoY7eMs

ด้วยวันที่ 20 พฤศจิกายน ของทุกปีเป็นวันกองทัพเรือซึ่งในปีนี้ โดย  กองเรือยุทธการ ได้และหน่วยงานภาครัฐ  ประกอบด้วย กิจกรรมบริจาดโลหิต และ จัดกิจกรรมพัฒนาชายหาดดงตาล  มีกำลังพลจากหน่วยต่างๆเข้าร่วมกิจกรรม 300 นาย  ในการร่วมกันพัฒนาปรับปรุง ภูมิทัศน์ ชายหาดดงตาล ให้สวยงามและสะอาดเหมาะเป็นสถานที่ที่พักผ่อนและท่องเที่ยวคู่เมืองสัตหีบตลอดไป

พลเรือเอก สุทธินันท์ สมานรักษ์ กล่าวว่า อ่าวดงตาล ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ แม้ว่าเราจะมีกิจกรรมเก็บขยะอย่างสม่ำเสมอ แต่จากการที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามามาก  รวมทั้งมีขยะจากทะเลพัดเข้ามาที่ชายหาดอยู่ตลอดเวลา ทำให้เราก็ต้องจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง  ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยทำให้ชายหาดอ่าวดงตาลมีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงามเป็นที่ชื่นชมแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนและเป็นแหล่ง ท่องเที่ยวที่อยู่คู่เมืองสัตหีบตลอดไป

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323