หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ “พัฒนาเพื่อเสริมความมั่นคง” ทัพเรือภาคที่ 1 จัดประชุม สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ 1

“พัฒนาเพื่อเสริมความมั่นคง” ทัพเรือภาคที่ 1 จัดประชุม สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ 1

337
0
แบ่งปัน

……………..……..
….ระหว่างวันที่ 2 – 3 ธันวาคม 2563 ทัพเรือภาคที่ 1 จัดการประชุมสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ 1 ครั้งที่ 1/64 (ประชุม สล.พมพ.ทรภ.1) เพื่อร่วมหารือกับหน่วยงานในระดับนโยบาย (สมช. และ กอ.รมน.) จังหวัดต่าง ๆ และหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อให้การขับเคลื่อนแผนการพัฒนาเพื่อเสริมความมั่นคงของชาติในเขตทัพเรือภาคที่ 1 เดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นรูปธรรม และยั่งยืน


….ในการนี้ พลเรือโทโกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 /ประธานกรรมการพัฒนา เพื่อความมั่นคง ในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ 1 มอบหมายให้ พลเรือตรี สุระศักดิ์ สิงขรวัฒน์ เสนาธิการ ทัพเรือภาคที่ 1ในฐานะหัวหน้า สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ ในเขตทัพเรือภาคที่ 1 เป็นประธานในการประชุม ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง…


………………………


“พลังสามัคคี พลังราชนาวี”
ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1