หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา จัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา จัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

553
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/8iWstxWiYGU

           วันนี้ 4 ธ.ค.63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้มอบหมายให้ นายบรัศ บุญบรรเจิดศรี ที่ปรึกษาพิเศษนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบเป็นประธานเปิดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ  ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหาร คณะครู และผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรม และชมการแสดงของเด็กที่มามอบเป็นของขวัญให้กับพ่อในวันพ่อแห่งชาติ

             การจัดกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในวัยเรียนรู้ กำลังจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า ได้เห็นถึงความสำคัญของคำว่า พ่อ ผู้เป็นบุคคลสำคัญอย่างยิ่งต่อครอบครัว ที่มีบทบาท และหน้าที่นำพาครอบครัวให้ได้รับความสุขสบาย และยังมีหน้าที่อบรมสั่งสอบเลี้ยงดูลูกให้ตั้งอยู่ในความดี มีการศึกษา และมีชีวิตที่เจริญมั่นคง ดังนั้น ผู้เป็นลูกทุกคนต้องเคารพยกย่อง เทิดทูนท่านด้วยความกตัญญูกตเวที  และเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9

          และสำหรับบรรยากาศภายศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ได้จัดชุดการแสดงกว่า 4ชุด เพื่อให้บุตรหลานได้ร่วมกันแสดงออก และมอบเป็นของขวัญแก่พ่อ ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น