หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม โกธรเรื่องอะไร กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่ จยย ใช้หินปากระจกรถเก๋งพังเสียหาย

โกธรเรื่องอะไร กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่ จยย ใช้หินปากระจกรถเก๋งพังเสียหาย

552
0
แบ่งปัน

  จากกรณีโลกโซเชียล Facebook เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official ได้นำคลิปวงจรปิด   พร้อมข้อความว่า มันไม่ได้กลัวกล้องเลยย ขนาดมีกล้องทั่วบ้านทั่วเมืองยังกล้าทำ  เตือนภัย เจอกับตัวเอง เหตุเกิดตลาดสัตหีบ ซอยอมรชัย ข้างร้านแก็สเตียวเจริญ เหตุเกิดเมื่อประมาณ ตี2 เปิดภาพวงจรปิดจับภาพได้ มีคนร้ายใส่หมวกกันน็อคปิดหน้า ขี่มอเตอร์ไซค์สีขาว ได้ปาก้อนหินขนาดใหญ่ ใส่หน้ารถเก๋งสีดำ ตามภาพ จนเกิดความเสียหาย และตอนนี้ยังจับตัวคนผิดมาลงโทษไม่ได้วอนผู้พบเห็น หรือจำภาพคนร้ายได้ ช่วยให้เบาะแสเพื่อนำจับคนร้ายที #ช่วยแชร์ช่วยหาตัว #ชาวสัตหีบระวังไว้ด้วยนะครับขอบคุณคลิป

                ล่าสุดวันนี้ 22 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณใจกลางตลาดสัตหีบ ภายในซอยเทศบาล 2 บริเวณหน้าร้านแก๊ส เตียวเจริญ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว เป็นรถเก๋ง ซูซูกิ เซียส  สีดำ ทะเบียน 1 ขฒ -9735 กทม  โดยมีนายจิรวัฒน์ ศรีแก้ว อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของรถ โดยรถได้รับความเสียหายบริเวณกระจกรถมุมขวาแตกได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.63 เวลาประมาณ  02.17 น.  ตามเวลาในกล้องวงจรปิด โดยผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เอาไว้แล้วเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายคนนี้มาดำเนินคดี  

                นายจิรวัฒน์ ศรีแก้ว อายุ 26 ปี กล่าวว่า วันนั้นผมกลับมาจากเมืองพัทยา ก่อนจะขับรถยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ในตลาดสัตหีบก่อนจะเดินไปกินต้มเลือดหมูในตลาดเช้าสัตหีบ  ก่อนจะเดินขึ้นไปนอน พอตอนเช้าลงมาเวลา 07.00 น ก๋เห็นว่ารถยนต์ถูกหินปาใส่กระจกรถจนพังเสียหาย โดยส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร และก็ไม่ได้จอดตรงนี้ประจำด้วย ตนคิดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาลงโทษดำเนินคดี ตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นอีก และฝากเตือน คนที่จอดรถภายในตลาดสัตหีบ ให้ระมัดระวัง เพราะไม่รู้ว่าวัยรุ่นบริเวณนั้นอาจเกิดการคึกคะนองออกมาก่อเหตุแบบนี้