หน้าแรก Uncategorized ร้านโรส คาเฟ่ จอมเทียนพัทยา นำข้าวกล่อง อาหารแห้ง กว่า 300 ชุด แจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน รู้สึกอิ่มบุญและรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม

ร้านโรส คาเฟ่ จอมเทียนพัทยา นำข้าวกล่อง อาหารแห้ง กว่า 300 ชุด แจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน รู้สึกอิ่มบุญและรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม

464
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/DYbLgSHBcD4

      เวลา 12.00 น. วันนี้ 25 ธันวาคม 2563 บริเวณหน้าร้าน ร้านโรส คาเฟ่ จอมเทียน ซอย 5  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   นางสาว อุทัยวรรณ รักโคว อายุ 40 ปี ร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และชาวต่างชาติ นำข้าวกล่องจำนวน 300 กล่องมาแจกจ่าย ให้กับประชาชนเนื่องในวันคริสมาสต์ โดยมี ข้าวกระเพราหมูสับไข่ต้ม ข้าวกระเพราไก่ไข่ต้ม อาหารแห้ง ขนมหวาน นม พร้อมด้วยน้ำเปล่า จำนวน 200 ขวด น้ำผลไม้ จำนวน 200 ขวด มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ในพื้นที่จอมเทียน และใกล้เคียงเมืองพัทยา  ซึ่งบรรยากาศ บริเวณหน้าร้าน ร้านโรส คาเฟ่ จอมเทียนพัทยา  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีนพิการ ประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ วิน จยย.  พนักงานโรงแรม พนักงานร้านบาร์เบียร์  มายืนรอต่อแถวเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะรับข้าวกล่องฟรีไปรับประทานในช่วงเที่ยง

      นางสาว อุทัยวรรณ รักโคว อายุ 40 ปี เจ้าของร้านร้านโรส คาเฟ่ จอมเทียนพัทยา  กล่าวว่า ตนเปิดร้านโรส คาเฟ่ ได้เพียงไม่นานตนก็เห็นคนที่ลำบากมาขอข้าวร้านข้าวมันไก่ข้างๆร้านตนบ่อยครั้ง บางคนก็มาขอข้าวที่ร้านกินเพราะไม่มีเงินไปซื้อข้าวตนก็ทำข้าวให้กินฟรี ตนจึงเกิดไอเดียอยากทำข้าวกล่องแจกบ้าง ซึ่งวันนี้เป็นวันดีเป็นวันคริสมาสต์ ตนก็ได้ร่วมกับพี่สาวทำอาหารกล่องแจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเพื่อเป็นการช่วยเหลือคนที่ลำบากบ้าง ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจและมีความสุขทุกๆครั้งที่ได้ทำ รู้สึกอิ่มบุญและรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม