หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบพบศพสาวใหญ่เสียชีวิตในห้อง

สัตหีบพบศพสาวใหญ่เสียชีวิตในห้อง

6150
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 4 ม.ค.64 ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ. สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เข้าตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดี่ยวภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต ชื่อนางสาว กานต์ธิดา แซ่ลิ้ม อายุ 64 ปี ในสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวคอปกสีชมพู กางเกงขายาวสีแดง  ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสาวชวนชื่น พรามณ์โชติ น้องสาวทราบว่า ทางผู้เสียชีวิตเพิ่งกลับมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด 28 จังหวัด ได้ประมาณ 2 วัน โดยเมื่อเช้าเวลา 09.00 น ตนได้มาเรียกให้ไปกินข้าวที่บ้านของตนที่อยู่ใกล้กัน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงเปิดกประตูเข้าไปก็พบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว จึงได้เรียก จนท.เข้ามาตรวจสอบ

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งชันสูตรและตรวจเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการควบคุมโรค ยังโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง โดยล่าสุดนายประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร หลังทราบข่าวได้นำทีมพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 บริเวณภายในบ้านและพื้นที่ใกล้เคียงโดยรอบเพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ประชาชนในพื้นที่