หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม พบชาวประมงนอนตายเหลือแต่โครงกระดูกป่าบางเสร่

พบชาวประมงนอนตายเหลือแต่โครงกระดูกป่าบางเสร่

376
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันนี้ (11 ม.ค.64) พ.ต.ต ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบโครงกระดูกผู้เสียชีวิต ภายในป่า ม.2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานชลบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสกล พัทมี อายุ 53ปี  มีอาชีพเป็นชาวประมง นอนหงายหน้าเสียชีวิตไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีดำสภาพศพแห้งหนังติดกระดูก ศีรษะเหลือแต่เพียงโครงกะโหลก ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณป่าที่เกิดเหตุ ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวไม่ร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบถาม นายประเสริฐ  พิเนตรโชติ สารวัตกำนันบางเสร่ กล่าวว่าได้รับแจ้งจากชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ  จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนพบศพดังกล่าว และทราบชื่อผู้ตายคือ นาย สกล พัทมี โดยมีคนพบเห็นครั้งล่าสุดประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่เบื้องต้น กล่าวว่าผู้ตายได้เข้ามาพักอาศัยพื้นที่ของคนอื่นเพียงลำพังโดยไม่มีญาติพี่น้อง  บริเวณดังกล่าวมาได้ซักระยะ ก่อนจะพบว่านอนเสียชีวิต สันนิฐานเบื้องต้นผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัวก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งจะได้นำศพผู้ตายส่งชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ   เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป พร้อมกับจะประสานหาญาติผู้เสียชีวิต มาสอบสวนและรับศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323