หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ Big Cleaning Day พื้นที่บ้านพักให้มีความสะอาด งามตา

รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ Big Cleaning Day พื้นที่บ้านพักให้มีความสะอาด งามตา

548
0
แบ่งปัน

เตรียมพร้อม ตามโครงการประกวดบ้านพักข้าราชการ ทร.

https://youtu.be/DUq7n-Ppyg8

พลเรือตรี คมสัน วสุวานิช ผู้อำนวยการโรงพยายาลอาภากรเกียรติวงศ์ มาเป็นประธานในพิธี เปิดกิจกรรมทำความสะอาด (BIG Cleaning  day) ณ บริเวณลานจอดรถข้างเมทประทวนโสด โรงพยายาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้คังคับบัญชา ข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง พนักงานราการ เข้าร่วมในกิจกรรม

                ตามที่ กองทัพเรือมอบนโยบายให้ หน่วยต่างๆ ดำเนินการตามโครงการประกวดบ้านพักข้าราชการ ทร. โดยในส่วนบ้านพักของกำลังพล รพ.อาภากรเกียรติวงศ์ฯ จะมีคณะกรรมการจัดประกวดบ้านพักของ ฐท.สส. กำหนดการเข้าตรวจเยี่ยมพิจารณาศัดเลือกบ้านพักเข้าประกวดในระดับพื้นที่ ภายในวันจันทร์ที่  1มี.ค.64  นั้น เพื่อเป็นการเตรีมความพร้อมรับการตรวจเยี่ยมดังกล่าวให้เป็นไปตามแนวทางการปฏิบัติงนของกองทัพเรือและ ฐท.สส. ทั้งนี้ รพ.ฯ จึงจัดกิจกรรมทำความสะอาด Big Cleaning Day ในครั้งนี้ขั้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับภูมิทัศน์พื้นที่บริเวณภายในบ้านพักและภายในพื้นที่โดยรอบของบ้านพักรพ.ฯ ให้สะอาด สวยงามถูกสุขลักษณะ โดยมุ่งเน้นการจัดกิจกรรม “น้ำใส ไฟสว่าง ทางสะดวก” เพื่อเตรียมพร้อมรับกาตรวจเยี่ยมประเมินหน่วยจาก คณะกรรมการจัดประกวดบ้านพักของ ฐท.สส. ต่อไป

พลเรือตรี คมสัน วสุวานิช กล่าวว่า กิจกรรมทำความสะอาด (Big cleaning day) ในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญ ของการรักษาความสะอาด อีกทั้งเป็นการสร้างความสมัครสมานสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนบ้านพักหลัง รพฯ ผมขอชื่นขมกำลังพลทุกทนที่มาร่วมกิจกรรม ซึ่งถือว่ามีความตระหนักในการร่วมมือกันสร้างภูมิทัศน์ที่ดีให้ชุมชนบ้านพักของเรา ให้มีความสะอาด สวยงาม ถูกสุขลักษณะ ถือว่าเป็นการ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรของเราต่อชุมชนรอบข้าง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323