หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับโรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพ สนับสนุนเด็กดี ปลูกฝังอุดมการณ์รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับโรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพ สนับสนุนเด็กดี ปลูกฝังอุดมการณ์รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

755
0
แบ่งปัน

พลเรือโท โกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นประธานในการจัดกิจกรรมแข่งขันประกวดวาดภาพ ณ โรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จว.ชลบุรี เพื่อเสริมสร้างทักษะด้านศิลปะแก่เยาวชน และปลูกฝังให้มีอุดมการณ์ความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยมีนางนุชนภา อินทร์พรหม ประธานชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วยสมาชิกชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นไปตามที่ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ได้มีวิสัยทัศน์เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน จึงได้ประสานกับทางโรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ และจัดให้มีกิจกรรมแข่งขันประกวดวาดภาพนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มพูนทักษะการวาดภาพ และได้แสดงออกถึงความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อีกด้วย

ในส่วนของกิจกรรมนั้น ได้จัดขึ้นภายในหอศิลป์ NAVAL ART GALLERY ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ และเงินบริจาคในการสร้างจากศิลปินแห่งชาติหลายท่าน เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ทางด้านศิลปะของนักเรียน กิจกรรมในครั้งนี้ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 และคณะได้ชมผลงานศิลปะของนักเรียนที่จัดแสดงภายในหอศิลป์แห่งนี้ มีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ชนะการประกวด และมอบตุ๊กตาเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมประกวดวาดภาพในครั้งนี้อีกด้วย ภายหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมยังมีการจัดเลี้ยงขนม เครื่องดื่ม และไอศกรีมให้แก่นักเรียน ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น สร้างความประทับใจให้แก่นักเรียนโรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ ซึ่งจะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติบ้านเมืองต่อไป

กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมันและภาคภูมิใจ