หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อดีตนายกเทศมนตรี นำทีมสัตหีบยุคใหม่ ขอสานต่อรับใช้พี่น้องประชาชน

อดีตนายกเทศมนตรี นำทีมสัตหีบยุคใหม่ ขอสานต่อรับใช้พี่น้องประชาชน

415
0
แบ่งปัน

วันนี้ 16 ก.พ.64 ทีมกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ โดย นาย ณรงค์ บุญบรรเจิศศรี อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ ผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เบอร์ 1 นำทีม ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ ทั้ง 3 เขต  เบอร์ 7-12 ลงพื้นที่หาเสียง พบปะประชาชน  ณ บริเวณตลาดสัตหีบและตลาดนัดสหชัยพัฒนา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมี ประชาชนมอบพวงมาลัยและดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

https://youtu.be/R-dgEJEVCT8

                สำหรับ กลุ่มสัตหีบ ยุคใหม่ พร้อมพัฒนางานต่อไม่ต้องรอเริ่มใหม่ ร่วมไปถึงนโยบาย เลิกจน สร้างคน สร้างรายได้ ซึ่งในครั้งนี้ ทีมผู้บริหาร ได้แก่ นายพนธกร ใคร่ครวญ ,นายไชยเทพ บุญเลิศ ,นายต่อศักดิ์ ตระกูลธงชัย,นายไตรเทพ ทศวงศ์ชาย  ส่วนผู้ลงสมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมือง มีทั้งท่านเก่าและมีท่านใหม่ที่พร้อมอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน จำนวนหลายคนซึ่งเราส่งครบทุกคนทุกเขต โดยมีนโยบาย การปรับปรุงพื้นที่ตลาดโต้รุ่ง(เปลี่ยนรูปโฉม ถนนคนกิน) เพื่อรองรับคนในพื้นที่ รวมถึงนักท่องเที่ยว เป็น 1 ในโครงการสัตหีบเมืองเที่ยว พร้อมนโยบายเร่งด่วน เพื่อคุณภาพชีวิตของชาวสัตหีบ ตามแคมเปญคนสัตหีบต้องมาก่อน และอีกหลายนโยบาย ที่ต้องสานต่อให้แล้วเสร็จ เพื่อเมืองสัตหีบของเรา

โดย กกต. กำหนดให้มีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 64 เวลา 08.00-17.00 น. ที่จะถึงนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323