หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คืบหน้าตำรวจรู้ตัวหมดแล้วกำลังติดตามมาสอบสวนและดำเนินคดี

คืบหน้าตำรวจรู้ตัวหมดแล้วกำลังติดตามมาสอบสวนและดำเนินคดี

817
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/XP9qbfv8y1Y

จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2564 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าถูกกลุ่มคนร้าย 4 คน ยกพวก ใช้ไม้เบสบอล และอาวุธปืน จี้บังคับให้ขึ้นรถ ตนเองได้แอบบันทึกเสียงกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงยึดเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟน 11 มูลค่าประมาณ 20,000 บาท ไปจำนวน 1 เครื่อง ก่อนนำตัวไปปล่อยทิ้งไว้ริมทาง เหตุเกิดขึ้นที่ภายในซอยเทพสิทธิ์ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 มีนาคม หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.อ.หญิง ธัญญา อุดทอง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่อยากให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงในการหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตประจำวัน


คืบหน้าล่าสุดช่วงเช้าวันนี้​ ( 9​ มี.ค.​)​ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่​ สภ.เมืองพัทยา​ และได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.พิศิษฏ์​ พูลทรัพย์​ ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ว่า​ หลังจากผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน​ และพนักงานสอบสวนได้รายงานให้ทราบ​แล้ว​

จึงสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกลุ่มคนร้าย​ และทราบว่ามีใครบ้าง​ โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด​ จากปากคำของผู้เสียหายที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร​ ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่สับซ้อน​ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป​