หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย ชน 6 ล้อ ขาหักกระดูกโผล่นั่งคร่อมรถ

จยย ชน 6 ล้อ ขาหักกระดูกโผล่นั่งคร่อมรถ

506
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/-lF2jAj9oH4

         เมื่อเวลา10.30 น.ของวันที่12 มีค.64 พ.ต.ต. มนเทียน กาศอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย. ชน รถบรรทุก6ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเหตุ บริเวณแยกไฟแดง ทางขึ้น ทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง หมายเลข 7  หน้า โอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ต. นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

          ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนาง เพียงตา รัตนะรังคะ อายุ 50ปี  นอนได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อ นายพรชัย รัตนะรังคะ อายุ23ปี ขาด้านขวาหักผิดรูปกระดูกโผล่ อย่างเห็นได้ชัด  นั่งอยู่บน จยย  ฮอนด้าคลิก สีชมพู่-ดำ ทะเบียน1 กญ 5993 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างออกไปพบรถบรรทุก6ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน70-7571 สระบุรี จอดอยู่ ในสภาพมีร่องรอยการถูกชนที่ด้านข้างกระบะฝั่งซ้าย โดยมี นายชนะ ศรสูงเนิน อายุ 55  ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            สอบถามนายชนะ ศรสูงเนิน คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทราบว่าขณะขับรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสัญญานไฟเขียวเลี้ยวขวาขึ้นทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง  ตนกำลังเลี้ยว ระหว่างนั้นได้มี จยย ของผู้บาดเจ็บ ขับพุ่งมาชนที่ด้านซ้ายรถของตนอย่างแรงตนจึงได้หยุดรถลงมาดูผู้บาดเจ็บ และยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ สัญญานไฟเลี้ยวขวาเข้าทางหลวงพิเศษ ระหว่างเมือง  เป็นไฟเขียว แต่อยู่ๆจยย . ที่มาจากทางพัทยา ซึ่งเป็นไฟแดง ได้ขับผ่านแยกจนชนเข้ากับรถบรรทุก 6 ล้อดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323