หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โค้งสุดท้าย เลือก นายก-สท.ขาชีจรรย์ สัตหีบ ชลบุรี เข้มข้น

โค้งสุดท้าย เลือก นายก-สท.ขาชีจรรย์ สัตหีบ ชลบุรี เข้มข้น

419
0
แบ่งปัน

รองโต้ง”ธณพง โคตรมณี”ลุยโค้งสุดท้ายชิงนายก”เขาชีจรรย์”ไม่หวั่นคู่แข่งฯ นำผู้สมัคร สท.ทั้ง 2 เขต ลงพื้นที่รับฟังปัญหาทุกชุมชน ชูนโยบายเชิงรุก มุ่งเน้นพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรมเพื่อประโยชน์ ชาวบ้านอย่างแท้จริง

                เมื่อวันที่ 12 มี.ค.64 ที่ศูนย์ประสานงานทีมชีจรรย์สโมสร ชุมชนโรงสี หมู่ที่ 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ นายธณพง โคตรมณี “รองโต้ง” อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ ผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ หมายเลข 1 หัวหน้าทีมชีจรรย์สโมสร พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล ทั้งเขต 1 บ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน และ เขต 2 เขาชีจรรย์ ได้จัดประชุมแถลงนโยบาย ภายใต้สโลแกน เปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

                นายธณพง ได้กล่าวว่าขณะนี้ตนและทีมผู้สมัคร สท.มีความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยจากประสบการณ์การเป็นผู้บริหารในตำแหน่ง รองนายกเทศมนตรี ที่ผ่านมา ได้รับทราบปัญหาสาเหตุความเดือดร้อน ตลอดถึงความต้องการของพี่น้องในทุกชุมชนเป็นอย่างดี จึงมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ โดยทีมชีจรรย์สโมสร จะขออาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ นาๆ ภายใต้การบริหารงานเชิงรุก และปลอดคอร์รัปชั่น มีการวางนโยบายไว้หลายด้าน อาทิ แผนพัฒนาแก้ไขทั้งในระยะเร่งด่วนและระยะยาว เช่น ส่งเสริมตลาดชุมชน เพื่อให้ประชาชนได้มีรายได้ ส่งเสริมให้มีสวนสุขภาพเพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่มีความหมายเชิงอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่

                ดังนั้นการเดินหาเสียงจึงถือเป็นความสำคัญ จึงได้เน้นให้ผู้สมัครทุกคนเข้าถึงพี่น้องประชาชน ทุกครัวเรือน เพื่อรับฟังถึงปัญหาและความต้องการต่างๆ ที่จะต้องเข้าไปดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้เกิดประโยชน์แก่ส่วนรวมมากที่สุด

                นายธณพง ได้กล่าวในตอนท้ายว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนเองได้ถูกคู่แข่งด้วยกัน ใช้วิธีการหาเสียง พูดจาใส่ร้ายป้ายสี ด้วยถ้อยคำอันเป็นเท็จให้ชาวบ้านฟัง จึงถือว่าเป็นวิธีการที่สกปรก ซึ่งเรื่องนี้ตนจะได้ให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง ที่ทำให้ตนได้รับความเสียหายต่อไป

                สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ทางผู้สื่อข่าว ได้ทราบว่ามีการร้องเรียนไปยัง กกต.จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ทำการตรวจสอบผู้สมัครที่อาจขาดคุณสมบัติทางข้อกฎหมายและต้องถูกตัดสิทธิการลงเลือกตั้งได้  นอกจากนั้น ยังมีการแจ้งความของผู้สมัครบางรายถูกทำลายป้ายหาเสียงที่ติดตั้งไว้ตามสถานที่ต่างๆจนได้รับความเสียหายหลายรายอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323