หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รถชน จยย คนขี่ทิ้งรถวิ่งหลบหนีพร้อมกระเป๋าเจอยาไอซ์ตกในที่เกิดเหตุ

รถชน จยย คนขี่ทิ้งรถวิ่งหลบหนีพร้อมกระเป๋าเจอยาไอซ์ตกในที่เกิดเหตุ

1221
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/UJeFwdXZ7g8

                เมื่อเวลา 10.00  น.วันนี้ ( 16 มี.ค.64 ) พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณถนนชัยพรวิถี  ตรงบริเวณปากซอยชัยพรวิถี 8  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกับรถ จยย.  คนขัถขี่รถ จยย. ทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนี  ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบยาเสพติดตกอยู่

                เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปถึงพบรถยนต์อีซูซุ MU7 สีบรอนเงิน  ทะเบียน ศน-657 ชลบุรี  จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังและมีรถ จยย. ฮฮนด้าเวฟ  สีน้ำเงิน  ทะเบียน จรค-926 ชลบุรี อยู่ใต้รถด้านหน้า ส่วนคนขับขี่รถ จยย. วิ่งหลบหนีพร้อมกระเป๋าสะพายเข้าไปในซอยชัยพรวิถี 8 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพบยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสขนาดเล็กใส่อยู่ในกล่องพลาสติกสีเขียวตกอยู่ข้างรถ จยย. นอกจากนั้นยังพบถุงกาแฟทีอินวันยี่ห้อหนึ่งที่มียางมัดปากไว้  และเงินสด 100 บาท ตกอยู่ข้างรถ จยย.อีก  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงตรวจยึด

                ด้านนายจักรพันธ์  ศรีธิพิง อายุ 62 ปี คนขับรถยนต์อีซูซุ MU7 สีบรอนเงิน  ทะเบียน ศน-657 ชลบุรี  เล่าเหตุการณ์ว่า  ตนเองขับรถมาตามถนนชัยพรวิถีมุ่งหน้าไปทางขอบอ่างมาบประชัน  มาถึงจุดเกิดเหตุรถ จยย.คันที่ตนเองชนขับออกมาจากซอยชัยพรวิถี 11 ตัดข้ามแบบกระชัดชิดเพื่อจะเข้าซอยฝั่งตรงข้าม ตนพยายามเบรคแต่เบรคไม่ทันจึงชนอย่างจัง  จากนั้นคนขับขี่รถ จยย.ได้หยิบกระเป๋าสะพายวิ่งหลบหนีเข้าซอยชัยพรวิถี 8  ไปอย่างรวดเร็ว  ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเพราะเห็นว่ามีซองกาแฟและกล่องพลาสติกตกอยู่  เพราะคิดว่าน่าจะมียาเสพติดอยู่ภายใน

                ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจยึดของกลางซึ่งมียาไอซ์  ส่วนในถุงกาแฟตรวจสอบแล้วเป็นผงกาแฟ นอกจากนั้นยังตรวจยึดรถ จยย. และจะติดตามเจ้าของรถ จยย.คันดังกล่าวมาสอบสวนรายละเอียดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่  พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป