หน้าแรก ข่าวการเมือง สัตหีบยุคใหม่ชูนโยบายเด็ดเมืองสัตหีบต้องไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน

สัตหีบยุคใหม่ชูนโยบายเด็ดเมืองสัตหีบต้องไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน

475
0
แบ่งปัน

#โค้งสุดท้ายศึกชิงนายกเล็กเมืองสัตหีบ [#สัตหีบยุคใหม่ชูนโยบายเด็ดเมืองสัตหีบต้องไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน]


*****สัตหีบยุคใหม่ โดย นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หมายเลข 1 นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล เขต 1-2-3 หมายเลข 7-12 หาเสียง ชูนโยบายเด็ด

#เมืองสัตหีบต้องไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน เพื่อเป็นการยกระดับเศรษฐกิจในพื้นที่เมืองสัตหีบ ซึ่งแต่เดิมนั้น เมืองสัตหีบ ไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวเป็นของตัวเองและเป็นแค่เมืองทางผ่านเท่านั้น ทางสัตหีบยุคใหม่จึงเสนอนโยบายสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นการสานต่อนโยบายเดิม อาทิเช่น สวนสัตหีบหรรษา อาคารพิพิธภัณฑ์ Sky-Walk ชมวิว เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาใช้บริการร้านค้าในพื้นที่มากขึ้น


*****อีกนโยบายที่สำคัญคือ สัตหีบเลิกจน สร้างคน สร้างรายได้ ซึ่งทางสัตหีบยุคใหม่ให้ความสำคัญและต้องแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ ซึ่งปัจจุบันเรามองเห็นว่าเมืองสัตหีบไม่ได้ขาดแคลนที่ทำกิน แต่ขาดกำลังซื้อ ทางสัตหีบยุคใหม่จึงเตรียมแผนนโยบายต่างๆในการส่งเสริมการขาย ส่งเสริมอาชีพ อย่างเป็นรูปธรรม


*****นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หัวหน้าทีมสัตหีบยุคใหม่ ยังกล่าวอีกว่า การลงเลือกตั้งครั้งนี้ทีมสัตหีบยุคใหม่ได้คัดสรรบุคคลที่มีคุณภาพ มีความสามารถและประสบการณ์ รวมถึงประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ เช่น ด้านธุรกิจ ด้านสังคม ด้านสาธารณสุข และ อื่นๆ มาแล้ว จึงอยากขอให้พี่น้องชาวเมืองสัตหีบได้โปรดไว้วางใจเลือกทีมสัตหีบยุคใหม่กลับเข้าไปบริหารเทศบาลเมืองสัตหีบต่อไป

และขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมออกไปใช้สิทธิ เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลฯ และ นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ  ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08:00-17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน