หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ปาเจโร่เสียหลักตกไหล่ถนนชนเสาไฟ ขาด2ท่อน

ปาเจโร่เสียหลักตกไหล่ถนนชนเสาไฟ ขาด2ท่อน

1777
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/OCvfiAVK2BU

เมื่อเวลา01.20น.วันที่27มีค.64ร.ต.ท.จิรยา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟทาง มีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิททางเข้าโรงไฟฟ้าย่อยบางเสร่ขาเข้าสัตหีบ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูมิชิ ปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน ขค 4026 ชลบุรี สีดำ ชนอัดกับเสาไฟส่องสว่างไหล่ถนนสภาพรถพังเสียหายและเสาไฟได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตกมีแผลฉีกขาดที่หลังถลอกตามร่างกาย กู้ภัยทำการช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นมีอยู่ในอาการมึนงง ก่อนเคลื่อนย้าย ส่งรักษายังโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต กรมแพทย์ทหารเรือ

 สอบถาม นาย ภานุพงศ์ วิงวอน อายุ 22 ปี   คนเจ็บเล่าว่าตนเองได้เดินทางมาจากบางแสนจะกลับบ้านพักในพื้นที่สัตหีบ  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีอาการหลับในเลยทำให้รถเสียหลักพุ่งลงไปในล่องน้ำข้างทางและเหินพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก2ท่อน ก่อนจะมีประกายไฟและเปลวไฟหยดลงมาที่รถตนเองจะปีนออกนอกรถ จากนั้นมีพลเมืองดีพบเห็นพอดีจึงได้แจ้งจนท.กู้ภัยและดับเพลิงเข้าช่วยเหลือทันที

  ร.ต.ท.จิรยา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบกล่าวว่า เบื่องต้น บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานก่อนจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดภายหลังอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323