หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวใหญ่น้อยใจสามีปั่นหลังเจอหญิงในแอฟหาคู่ คิดสั้นหวังฆ่าตัวตายโดยการรมควันแต่โชคดีเพื่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทันหวิดเกิดเหตุสลด

สาวใหญ่น้อยใจสามีปั่นหลังเจอหญิงในแอฟหาคู่ คิดสั้นหวังฆ่าตัวตายโดยการรมควันแต่โชคดีเพื่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทันหวิดเกิดเหตุสลด

227
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 25 ก.ย.66 ร.ต.อ. ฉัตรชัย รักความชอบ รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้ง มีบุคคลพยายามฆ่าตัวตายโดยการ รมควันตัวเองอยู่ในบ้านพัก เหตุเกิดภายในซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านด้านเจ้าหน้าที่ ปีนประตูรั้วเพื่อเข้าไปช่วยเหลือ โดยพบนาง มยุรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปีอยู่ภายในห้องพัก โดยฉุดกระชากประตูเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือแต่หลังจากเปิดประตูได้พบมีเตาถ่าน 2 ใบโดยมีถ่านไม้กำลังลุกไหม้อยู่จึงได้นำน้ำมาดับ ก่อนประสารหาญาติเพื่อแจ้งให้ทราบ

ด้านนางมยุรี บอกด้วยว่าตนน้อยสามีของตนที่อยู่กินด้วยกันมา 20 ปีหลังจับได้เล่นโปรแกรมแอฟหาคู่ ออนไลน์ก่อนจะทำตัวตีออกห่างรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากก่อนจะ คิดสั้นพยามรมควันฆ่าตัวเองให้ตายเพื่อไม่อยากรับรู้ความเป็นจริงที่ตนเจอ

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุแต่ทางผู้บาดเจ็บพูดอยู่ตลอดว่าถ้า รมควันไม่สำเร็จคงต้องผูกคอตายยังไงก็ไม่พ้นคืนนี้จึงได้ให้ลูกสาวให้เข้ามาดูแลแม่อย่างใกล้ชิดเพื่อหวั่นคิดสั้นฆ่าตัวตายอีก