หน้าแรก Uncategorized สัตหีบตรวจเข้ม จัดระเบียบสังคม บุกตรวจคาราโอเกะ ย้ำแหกกฎจับดำเนินคดี

สัตหีบตรวจเข้ม จัดระเบียบสังคม บุกตรวจคาราโอเกะ ย้ำแหกกฎจับดำเนินคดี

1758
0
แบ่งปัน

           วันนี้ (26 ต.ค.65) นายกัณฑ์พงษ์ สุวรรณปทุมเลิศ ปลัดอาวุโส/รักษาการแทนนายอำเภอสัตหีบ ได้สั่งการให้ นายนิเวศน์ พึ่งกุศล ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน  นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด อาสาสมัครรักษาดินแดน และชุดเฉพาะกิจราชสีห์ สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือ เข้าทำการตรวจสอบร้านคาราโอเกะ ชุมชนตลาดเตาถ่านทองทิพย์  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสังคม และกวาดล้างปัญหายาเสพติด

        ซึ่งการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ได้เข้าตรวจ คาราโอเกะจำนวน 9 ร้าน พบมีใบอนุญาตประกอบการทุกร้าน เบื้องต้นได้เรียกผู้ประกอบการทำความเข้าใจและกำชับห้ามเปิดเกินเวลากำหนดหากฝ่าฝืนจับทันที นอกจากนี้ยังได้สุ่มตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ไม่พบผู้เสพสารเสพติดแต่อย่างใด

         นายนิเวศน์ กล่าวว่า ตามที่นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มีนโยบายให้ทุกพื้นที่จัดระเบียบสังคมเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทางอำเภอสัตหีบ จึงได้ดำเนินตามนโยบายเพื่อให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามกฎหมาย และกฎระเบียบที่วางไว้ พร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดนักเที่ยว และเพื่อเป็นการป้องปรามจึงเพียงว่ากล่าวตักเตือนผู้ที่ฝ่าฝืนกฎหมายให้ปฏิบัติอย่างถูกต้อง หากฝ่าฝืนอีกจะถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดแน่นอน