หน้าแรก ข่าวการเมือง นายกเม้ง นำกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ เดินขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาส เข้ามาพัฒนาเมืองสัตหีบ

นายกเม้ง นำกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ เดินขอบคุณประชาชนที่ให้โอกาส เข้ามาพัฒนาเมืองสัตหีบ

868
0
แบ่งปัน

                  หลังจากนับคะแนนเลือกตั้งผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบและผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบทั้ง 3 เขต  ทั้งหมด 28 หน่วยเลือกตั้ง  นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หรือนายกเม้ง อดีตนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบหลายสมัย หัวหน้ากลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ได้ 3,855  คะแนน ได้เป็นว่าที่นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ และมีว่าที่สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ เขต 1,2,3 จากกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ได้ทั้งหมด 17 คน  ซึ่งขณะนี้รอให้กับ กกต. จังหวัดชลบุรี  รับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป

                ล่าสุด นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หัวหน้ากลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ว่าที่นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ   ได้นำทีมผู้บริหาร พร้อมด้วย ว่าที่สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ เดินขอบคุณประชาชน ทุกหลังคาเรือน ในตลาดเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ ที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และให้การสนับสนุนคะแนนกับกลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ทุกคะแนน  พร้อมจะเร่งทำตามนโยบายที่หาเสียงไว้โดยเร็วที่สุด โดยอยู่บนหลักการทำงานที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ และประชาชนมีส่วนร่วมกับการบริหารท้องถิ่นในทุกมิติ โดย 4 ปีนับจากนี้ กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ จะทำเต็มที่ เพื่อเมืองสัตหีบบ้านของเราทุกคน

นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี หัวหน้ากลุ่มสัตหีบยุคใหม่ ว่าที่นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ  กล่าวว่า วันนี้กลุ่มสัตหีบยุคใหม่ พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสัตหีบทุกคน ได้ออกมาพบปะพี่น้องประชาชน ที่อยู่ในพื้นที่ตลาดสัตหีบ เป็นการขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่ให้การสนับสนุนการเลือกตั้ง ร่วมทั้งออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งเป็นการรักษาสิทธิของพวกเราเอง ถือโอกาสนี้ พวกเราที่ได้รับการเลือกตั้งเข้ามา เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเกิดประโยชน์สูงสุดให้กับพื้นที่เทศบาลเมืองสัตหีบ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นต่างๆ จากพี่น้องประชาชน จะไม่ทำให้ทุกท่านที่เลือกพวกเราเข้ามา ผิดหวังตั้งใจทำงาน ให้เกิดประโยชน์กับท้องถิ่นของเราให้มากที่สุด

                นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323