หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นักเรียนนายสิบถือร่ม ดูแลคนเจ็บกลางถนน หลังกระบะส่งน้ำ เฉี่ยวชน จยย บาดเจ็บ

นักเรียนนายสิบถือร่ม ดูแลคนเจ็บกลางถนน หลังกระบะส่งน้ำ เฉี่ยวชน จยย บาดเจ็บ

1203
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา13.00น. ของวันที่ 2 เม.ย. 64ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะเฉี่ยวชน จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบบริเวณหน้าศูนย์ฮอนด้านาจอมเทียน หลัก กม.ที่156 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

   

 

 ที่เกิดเหตุอยู่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง2 ราย ทราบชื่อ นางเพ็ญศรี อินทรสิงห์ อายุ 57 ปี. มีอาการปวดที่ขาด้านขวาปวดต้นคอและแผ่นหลัง นอนได้รับบาดเจ็บบนถนน และ นส.จริยา อินทรสิงห์ อายุ30ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง อีก1รายมีแผลถลอกที่สะโพกขวา และปวดที่ขา เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร

ใกล้กันพบ จยย. ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็ก สีดำหมายเลขทะเบียน 1กต6595ชลบุรีล้มอยู่สภาพได้รับความเสียหาย ห่างออกไปพบรถยนต์กระบะสีขาว บรรทุกน้ำดื่มของบริษัทแห่งหนึ่ง จอดอยู่ในสภาพกระจกมองข้างฝั่งซ้ายมีร่อยรอยถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมี นายสุบิน บิส อายุ31ปี สัญชาติกัมพูชา เป็นผู้ขับขี่ อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บไม่ได้ไปไหน

               จากการสอบถาม นส.จริยา อินทรสิงห์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ จยย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่มาตามถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าสัตหีบระหว่างนั้นการจราจรติดขัดเนื่องจากรถสามารถสัญจรได้เพียงช่องทางเดียวเพราะมีแนวก่อสร้างถนน รถกระบะส่งน้ำคู่กรณี ได้เลี้ยวซ้ายเพื่อจะเข้าไปยังศูนย์ฮอนด้าโดยที่ขณะนั้นตนเองก็ขับขี่รถมาเลนซ้ายคู่กับรถกระบะส่งน้ำ ตนไม่สามารถหลบทางซ้ายได้เนื่องจากติดแนวแท่นปูนแบริเออร์ที่กั้นซ้ายมาตลอดทางจึงทำให้เกิดการณ์เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้านภรรยาของผู้ขับขี่รถกระบะส่งน้ำเล่าว่าตนกับสามีได้ขับรถเพื่อที่จะเข้ามาส่งน้ำที่ศูนย์รถยนต์ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเลี้ยวซ้ายแต่ปรากฎว่ามีรถจยย.คู่กรณี มาทางซ้ายก่อนจะเฉี่ยวชนกันขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุคำให้การของผู้ขับขี่และพยานไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนได้รับบาดเจ็บริมถนนท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจ้า ได้มี นักเรียนนายสิบตำรวจ ที่ฝึกงาน ที่ สภ.นาจอมเทียน ได้นำร่มมายืนกางบังแดดให้กับหญิงสูงอายุที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมทั้งได้ยืนจัดการจราจรในจุดเกิดเหตุเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อนอีกด้วยซึ่งถือเป็นอีกภาพที่น่าประทับใจ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดูประชาชน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323