หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชลบุรี กระบะยกดั๊มหล่นทับหัวผัสดับต่อหน้าเมีย

ชลบุรี กระบะยกดั๊มหล่นทับหัวผัสดับต่อหน้าเมีย

1254
0
แบ่งปัน

เกิดเหตุสลด ลุงขับรถสิบล้อขับรถมาซ่อมเบรกขณะยกกระบะดั๊มขึ้น เพื่อจะเช็คเบรก กระบะเกิดหล่นลงมาทับศีรษะติดคารถต่อหน้าเมีย พลเมืองดีที่อยู่บริเวณนั้นเห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเหลือ แต่ลุงอาการค่อนข้างหนักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกกระบะรถสิบล้อทับ อาการสาหัส บริเวณร้านซ่อมรถ สี่แยกไฟแดง 9 กิโล หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง พ.ต.ท.สุชาติ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเล็ก ทรัพย์คง อายุ 70 ปี คนขับรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 80-4371 ฉะเชิงเทรา นอนหงายหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีบาดแผลบริเวณศีรษะเป็นบาดแผลขนาดใหญ่ มีเลือดไหลนองพื้น โดยมีนางลัดดาวัลย์ เทียนทอง อายุ 69 ปี ภรรยายืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังมาถึงได้ตรวจสอบชีพจรแล้ว พบว่านายเล็กไม่มีชีพจร มีบาดแผลฉกรรจ์ จึงยืนยันได้ว่านายเล็กได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งให้ภรรยาได้ทราบ ทำให้นางลัดดาวัลย์ถึงกับร้องไห้โดยไม่แคร์สายตาใคร


จากการสอบสวน ช่างและนางลัดดาวัลย์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายเล็กพร้อมภรรยาได้ขับรถบรรทุกสิบล้อมาซ่อมเบรกจึงยกกระบะดั๊มขึ้น แต่ไม่ได้เอาอะไรมาหนุนไว้ ระหว่างนั้นลุงเล็กก็ได้มุดเข้าไปตรวจสอบสายเบรคและสายไฮโดรลิคยกกระบะ เป็นจังหวะเดียวกันที่ไฮโดรลิคของกระบะรถสิบล้อเกิดค่อย ๆ ลดระดับลงมาหล่นลงมาทับศีรษะนายเล็กติดคาอยู่กับตัวรถสิบล้อ ทำให้ช่างที่อยู่ในบริเวณนั้นตกใจ รีบเข้ามาช่วยเหลือด้วยการพยายามยกกระบะดั๊มขึ้นเพื่อช่วยเหลือนายเล็กให้ออกมาจากกระบะดั๊มเสียก่อน พอนำร่างออกมาได้ก็พบว่านายเล็กมีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าและศีรษะขนาดใหญ่ จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ช่วยไม่ทัน นายเล็กได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ด้านนายจตุพร นาคน้อย อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า ขณะเดินาผ่านมาในที่เกิดเหตุเห็นนายเล็กกำลังซ่อมรถบรรทุกสิบล้ออยู่ และเห็นกระบะรถสิบล้อที่ยกขึ้นหล่นลงมาทับศีรษะนายเล็ก ตนเองจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือ พยายามยกกระบะรถสิบล้อที่ทับศีรษะนายเล็กอยู่ให้ยกขึ้นเพื่อนำร่างนายเล็กออกมาจากตัวรถ พอนำออกมาได้ก็พบว่านายเล็กเสียชีวิตไปแล้ว


หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป