หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้ประกอบการร้านอาหารมอบอุปกรณ์กู้ภัยให้อาสาไว้ช่วยเหลือสังคม

ผู้ประกอบการร้านอาหารมอบอุปกรณ์กู้ภัยให้อาสาไว้ช่วยเหลือสังคม

496
0
แบ่งปัน

ผู้ประกอบการร้านอาหารย่านนาจอมเทียนมอบอุปกรณ์กู้ภัยให้อาสากู้ภัยสว่างโรจนฯสัตหีบไว้ช่วยเหลือสังคม

เมื่อเวลา22.00น.ของเมื่อคืนที่ผ่าน ที่หน้า เทศบาลตำบลนาจอมเทียน นาย นำพล โฉมวิลัย  อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ (จุดนาจอมเทียน) พร้อม อาสาสมัครกู้ภัยเป็นตัวแทน รับมอบ อุปกรณ์กู้ภัยสำหรับช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและผู้ป่วย จากผู้ประกอบการร้านอาหาร ลุงไสวซีฟู้ดทั้ง2สาขา  

โดยได้มอบอุปกรณ์กู้ภัยไว้สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัย  สำหรับเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บและเจ็บป่วยฉุกเฉินพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ รวมมูลค่าเกือบห้าพันบาทให้กับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ (จุดนาจอมเทียน)  ไว้สำหรับช่วยเหลือประชาชน

            จากการสอบถามตัวแทนจากร้านอาหารลุงไสวเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยได้มีการโทรขอความช่วยเหลือ จากทางมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ให้มาทำการช่วยเหลือผู้ป่วยและในครั้งนั้นได้เห็นว่าอุปกรณ์กู้ภัยของอาสาที่ไปให้การช่วยเหลือนั้นเก่าและชำรุด จึงได้เล็งเห็นความสำคัญ และอยากขอบคุณที่ทางอาสากู้ภัยของมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบได้มาช่วยเหลือ จึงได้มีการจัดซื้ออุปกรณ์กู้ภัยทั้งสองอย่างรวมมูลค่าเกือบห้าพันบาท เพื่อมอบให้กับทางอาสากู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน จุดนาจอมเทียน ได้ไว้ใช้สำหรับการช่วยเหลือสังคมต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323