หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ รุ่นที่ 18มอบอุปกรณ์และของใช้จำเป็นสำหรับการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ Covid-19 ให้กับกรมการขนส่งทหารเรือ

นักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ รุ่นที่ 18มอบอุปกรณ์และของใช้จำเป็นสำหรับการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ Covid-19 ให้กับกรมการขนส่งทหารเรือ

627
0
แบ่งปัน

นักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ รุ่นที่ 18 (พสบ.ทร.18) กลุ่มเรือหลวงแม่กลอง มอบอุปกรณ์และของใช้จำเป็นสำหรับการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ Covid-19 ให้กับกรมการขนส่งทหารเรือ

  เนื่องจากกรมการขนส่งทหารเรือ เป็นหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนเกี่ยวกับการใช้ยานพาหนะทั้งรถยนต์ เรือขนส่ง ลำเลียง ให้กับหน่วยงานต่างๆของกองทัพเรือ เพื่อให้กำลังพลที่ใช้บริการในการเดินทางมีความปลอดภัยจากเชื้อ Covid-19  ทั้งการคัดกรองการทำความสะอาดยานพาหนะ ตลอดจนพลขับและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก นาวาเอกหญิง แพทย์หญิง.ผุสดี หิรัญอัศว์ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพ(คลองมอญ) กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งเป็นนักศึกษา พสบ.ทร.18 กลุ่มเรือหลวงแม่กลอง  ได้มอบสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและข้อปฏิบัติตนให้กำลังพล กรมการขนส่งทหารเรือ ให้มีความปลอดภัยจากเชื้อ Covid-19 เพื่อให้มีความมั่นใจว่า”ขส.ทร.สะอาด ปลอดภัย ไร้เชื้อ เชื่อถือได้”

                โดยได้รับเกียรติจาก พลเรือเอกเชษฐา ใจเปี่ยมโฆษกกองทัพเรือ และพลเรือตรี สาธิต นาคสังข์ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ เป็นตัวแทนกองทัพเรือเป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ที่กองบังคับการ กรมการขนส่งทหารเรือ กลุ่มเรือหลวงแม่กลองมีสมาชิก 20 คน จากหลากหลายสาขาอาชีพ ทุกคนตั้งใจปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ถือสโลแกนที่ว่า “เพราะเราคือเรือหลวงแม่กลอง ลงเรือลำเดียวกันแล้ว ต้องไปด้วยกันตลอดไป” ไม่ว่าจะวันนี้ วันไหน เราคือเพื่อนกัน 

เขียน Content โดยอาจารย์ธีรวัฒน์ สุทธิธรรมฐากูร นักศึกษาหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ รุ่นที่ 18 (พสบ.ทร.18) กลุ่มเรือหลวงแม่กลอง