หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มถูกพาดพิงในคลิปแจงไม่ได้ทะเลาะคนชนแฟนแค่เข้าใจผิดคุยกันจบแล้ว

หนุ่มถูกพาดพิงในคลิปแจงไม่ได้ทะเลาะคนชนแฟนแค่เข้าใจผิดคุยกันจบแล้ว

443
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/wAEQezH4VtE

จากกรณีที่มีผู้ใช้ชื่อ “อำนาจ สุขรุ่งเรือง” ได้โพสคลิปความยาวประมาณ 3.47 นาที โดยบรรยายภาพว่า “ดูไว้ทะเลาะกับแฟนมายืนให้รถชนพอโดนชนผู้ชายออกมาทำร้ายคนขับที่ชน…ดูให้จบถ่ายเองกลับมือ” จนมีคนเข้าไปคอมเม้นต่อว่าชายหญิงในคลิปจำนวนมากรวมทั้งแชร์จำนวนมาเช่นกัน


ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรงจุดเกิดเหตุบนถนนเทพประสิทธิ์หนีร้านรับทำวอลเปเปอร์ พบกับนายกิตติชัย แสงสิริ อายุ 30 ปี โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผมได้นั่งอยู่บริเวณหน้าร้านและเล่นโทรศัพท์ และไม่ทราบว่าแฟนผมเดินไปบนถนนเมื่อไรเห็นอีกทีก็รถมาชน ผมก็ยังงอยุ่ว่าแฟนผมโดนรถชนยังไง ผมก้เลยออกไปดูและตอนนั้นผมก็ยอมรับไปต่อยคนขับขี่รถ จยย. ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุและไม่ได้เป็นอย่างที่เขาลงในคลิป ส่วนผมผมก็พึ่งรู้ที่เขาเอาลงไปในคลิปเพราะโทรรศัพท์ผมแบตมันหมด แต่ตอนนั้นผมก็พูดคุยกับคนขับขี่รถ จยย.แล้วจนเข้าใจและแยกย้ายกันไป


นอกจากนั้นนายกิตติชัย ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าวจริงๆแล้วก็อยากจะขอโทษคนขับรถซาเล้งนะ เพราะผมไม่รู้ถ้ารู้ผมก็ต้องดึงแฟนผมเข้ามาข้างใน หลังจากรถชนแล้วผมยังโพสในเฟสบุ๊คของผมว่าบอกแล้วอยากไปยืนกลางถนนมันจะได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนที่ถ่ายคลิปไปโพสผมก็คงเข้าไปพูดคุยว่าเหตการณ์มันไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด ไม่ได้ทะเลาะกัน