หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สวนนงนุชเนรมิตสวนรอบเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วให้ฟรีรองรับประชาชนมาใช้บริการ

สวนนงนุชเนรมิตสวนรอบเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วให้ฟรีรองรับประชาชนมาใช้บริการ

320
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/nvijADdTZ7U

                     ที่ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ได้มอบหมายให้ นายมานิจ นารินทร์รักษ์ รองผู้จัดการทั่วไป นำเจ้าหน้าที่จัดสวนของสวนนงนุชพัทยากว่า 50 ชีวิต นำต้นไม้และเครื่องมือเครื่องจักร ที่ใช้ในการจัดสวนร่วมกันเนรมิตรปรับปรุงภูมิทัศน์ โดยการนำต้นไม้  ได้แก่ต้นปาล์มหางกระรอก ,หมากเขียว,หมากนวลทอง,จั๋งเชียงใหม่,ชะแมบทองต้น,ไทรแท่ง,แก้ว,ชาฮกเกี้ยน,ไทรยอดทอง   ผสมผสานกับไม้พุ่มชนิดต่าง ๆ    เข้าตกแต่งพื้นที่ให้สอดคล้องและสวยงามสำหรับสถานที่ราชการและพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชน โดยทางสวนนงนุชพัทยา มิได้คิดค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงภูมิทัศน์ในครั้งนี้แต่อย่างใด โดยมี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว  พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาล ร่วมให้การต้อนรับอย่างปลาบปลื้มใจ

                  ด้าน นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า ทางสวนนงนุชพัทยาได้เดินทางมาจัดสวนเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้เกิดความสวยงามและสง่างาม รอบสำนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  เพราะพื้นที่สวนนงนุชพัทยามีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จึงเข้ามาจัดสวนและปรับปรุงภูมิทัศน์ให้กับประชาชน ที่จะมาติดต่องานราชการและเข้ามาออกกำลังกาย ในสำนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เพื่อให้เกิดความสวยงาม ร่มรื่น และสง่างามเป็นเกียรติและศักดิ์ศรี ของประชาชนและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วในครั้งนี้

                ด้านนายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว  ได้กล่าวขอบพระคุณ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา แทนประชาชนและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ตนรู้สึกดีใจมาก เนื่องจากสำนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว นี้เป็นจุดศูนย์กลางของประชาชน ที่มาติดต่องานราชการและยังมีลานกีฬาและลานกิจกรรมมากมาย ร่วมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชน  ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าไปขอความอนุเคราะห์ ในการจัดสวนบริเวณรอบสำนักงาน ด้านสวนนงนุชพัทยา นำโดยคุณกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา  เมื่อทราบเรื่องท่านได้ให้การสนับสนุนทันที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด หวังว่าสวนแห่งนี้จะเป็นสัญลักษณ์ ของสำนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และอยู่คู่กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป