หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สามี ขี่พ่วงข้างแซงไม่พ้นเฉี่ยวท้ายกระบะภรรยา พลิกคว่ำบาดเจ็บสาหัส

สามี ขี่พ่วงข้างแซงไม่พ้นเฉี่ยวท้ายกระบะภรรยา พลิกคว่ำบาดเจ็บสาหัส

1146
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 10 พ.ค.64 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บริเวณถนนข้ามทาง รถไฟ ซอยวัดญานสังวรารามวรมหาวิหาร ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ชีพ ร.พ.วัดญานสังวรารามวรมหาวิหาร

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือ นาย อาวุฒิ มะลิใหม่ อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บหมดสติ มีแผลถลอกตามร่างกาย โดยมี นางษรัญยา มะลิใหม่  อายุ 44 ปี ภรรยานั่งกอดสามีร้องไห้ ด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ห่างไปพบ จยย พ่วงข้าง ฮอนด้า Foza 350 cc. สีดำ หมายเลขทะเบียน3 กต 279  ชลบุรี  ของผู้บาดเจ็บ หลังเฉี่ยวชน ท้ายรถกระบะ ซูซูกิ สีขาว ทะเบียน ผว 5518 ชลบุรี ซึ่งมี นางษรัญยา มะลิใหม่  อายุ 44 ปี  ภรรยาเป็นผู้ขับขี่  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาลวัดญาณสังวณาราม

สอบถามผู้ที่เหตุการณ์ ทราบว่า นายอาวุฒิ มะลิใหม่ ได้ขี่ จยย.พ่วงข้าง ตามรถกระบะ บรรทุกของนางษรัญยา มะลิใหม่ ภรรยา หลังพึงเก็บร้านที่ตลาดนัดบ้านอำเภอเพื่อกลับบ้าน ขณะนั้นผู้บาดเจ็บได้พยายามแซง รถกระบะภรรยา ก่อนที่พ่วงข้าง ของ จยย. จะไปเกี่ยวกับท้ายรถกระบะ จนทำให้ จยย. พ่วงข้างเสียหลักพลิกคว่ำ จนได้รับบาดเจ็บจนมีพลเมืองดีมาช่วย และนำรถเข้าข้างทางก่อนโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ