หน้าแรก ข่าวสังคม หวิดวอด ไฟไหม้รถเก๋ง Bmw คาดไฟฟ้าลัดวงจร

หวิดวอด ไฟไหม้รถเก๋ง Bmw คาดไฟฟ้าลัดวงจร

373
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/-pw9XZZnLs8

     เมื่อเวลา 13.20 น. ของวันที่ 15 พ.ค.64 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรรมสถาน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านเกิดเหตุเพลิงไหม้รถเก๋งยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิ้ลยู  ที่จอดอยู่ภายในตลาดเซนสิริ แยกเจ ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จึงประสานงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์  นำรถดับเพลิง เข้าระงับเหตุ 

      โดยที่เกิดเหตุ พบ รถเก๋งยี่ห้อ บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู  สีน้ำเงิน ทะเบียน วว -7214 กทม พบว่าสามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว หลังพลเมืองดีนำถังดับเพลิงเข้าระงับเหตุ  พบว่าบริเวณ คอนโซลฝั่งคนขับได้เกิดเพลิงลุกไหม้เสียหาย  และสามารถควบคุมเพลิงได้สำเร็จ ก่อนที่จะลุกลามไปยังห้องโดยสาร เบื้องต้น พบว่าน่าจะเกิดจากระบบไฟฟ้าในคอนโซลเกิดขัดข้อง ทำไห้เกิดประกายไฟลุกไหม้ โดยมี นายธีรทัศน์ โชติธนพรภินันท์ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของรถ

              สอบถาม นายธีรทัศน์ โชติธนพรภินันท์ อายุ37ปี เจ้าของรถ  ทราบว่า ตนได้ขับรถมาหาเพื่อน ที่ตลาดนัดเซนสิริแยกเจ เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่จะพอกำลังจะกลับบ้านรถได้เกิดเสีย จึงได้จอดรถทิ้งไว้ที่บริเวณตลาด โดยให้เพื่อนมารับกลับบ้าน และช่วงสายเพื่อนได้โทรศัพท์ มาบอกว่ารถไฟไหม้แต่มีพลเมืองดีนำถังดับเพลิงมาช่วยดับลงได้ทัน

        ด้าน นายอรรถชัย คำเจริญ อายุ 29 ปี พลเมืองดี ที่นำถังเพลิงมาช่วยดับไฟ ได้กล่าวว่าพบเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากตัวรถ จึงรีบวิ่งไปเอาถังเพลิง มาระงับเหตุ ก่อนจะรีบโทรศัพท์ แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยดับเพลิง ดังกล่าว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323