หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม กระบะเสียหลักหลุดโค้งชนกำแพง เสาไฟหักโค่น คนขับเจ็บติดในรถ

กระบะเสียหลักหลุดโค้งชนกำแพง เสาไฟหักโค่น คนขับเจ็บติดในรถ

1512
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/GUoSMhnD45o

เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 31 พ.ค.64 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกำแพงบ้านเรือนประชาชน เสาไฟหักโค่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยบุษบารีสอร์ท ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรตัล สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งน 4533 ชลบุรี หลุดโค้งพุ่งชนเข้ากับกำแพงบ้านเรือนประชาชนจนได้รับความเสียหาย เป็นช่องขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังพบเสาไฟขาด ล้มขวางถนน สายไฟห้อยระโยงระยางเป็นที่น่าหวาดเสียว ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ สภาพตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน มีน้ำมันเครื่องไหลนองพื้น เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ตรวจสอบภายในรถพบร่างนายสมชาติ บุญจิตย์ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถหลังพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ช่วยกันนำร่างออกจากตัวรถ ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล กรุงเทพ-พัทยา อย่างเร่งด่วน


สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ว่าชนอย่างไร แต่จังหวะนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ที่หน้าบ้านจึงรีบออกมาตรวจสอบ ก็พบว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งชนกำแพง และมีเสาไฟฟ้าล้ม ขวางถนน ส่วนในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว