หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ต้นไม้ล้มทับหลังคาบ้าน โชคดีมีใครเจ็บ เทศบาลเกล็ดแก้วลงพื้นที่ช่วยเหลือ

ต้นไม้ล้มทับหลังคาบ้าน โชคดีมีใครเจ็บ เทศบาลเกล็ดแก้วลงพื้นที่ช่วยเหลือ

244
0
แบ่งปัน

ตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาได้ พยากรณ์อากาศ แจ้งเตือน ภาคตะวันออก จะ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิต่ำสุด 21-22 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-30 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 1-2 เมตร นั้นส่งผลให้ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี มีฝนตกลงมาหนักสลับเบา ต่อเนื่องกันตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้เกิดลมแรง

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 18 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านของ นายสมศักดิ์ ทรัพย์เจริญกุล บ้านเลขที่ 99/1 ซ.ศรีเจริญ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่า มีต้นยูคาลิปตัสขนาดใหญ่ ล้มทับหลังคาบ้านเรือนประชาชน ทำให้หลังคาบ้านพังเสียหาย เบื้องต้น นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลเกล็ดแก้ว ได้ลงพื้นที่หลังทราบว่าต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนประชาชน จึงนำทีมงานกองช่างฯ ลงพื้นที่ตัดต้นไม้ช่วยเหลือความเดือดร้อนของชาวบ้าน โดยเร่งด่วนแล้ว

นายสมศักดิ์ ทรัพย์เจริญกุล เปิดเผยว่า เมื่อวานช่วงกลางดึก ได้มีฝนตกอย่างหนัก ทำให้เกิดลมแรงพัดต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับลงมายังหลังคาบ้าน จนทำให้หลังคาบ้านได้รับความเสียหาย โชดดีที่ตนและครอบครัวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลเกล็ดแก้ว จะทราบเรื่อง ส่ง จนท.เข้ามาช่วยเหลือย่างเร่งด่วนดังกล่าว