หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ น้ำใจงาม รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล วัดญาณสังวราราม

น้ำใจงาม รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล วัดญาณสังวราราม

428
0
แบ่งปัน

ที่โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ตำบล ห้วยใหญ่ อำเภอ บางละมุง จ.ชลบุรี อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ นาย ทวี สุกแก้ว ผู้อำนวยการ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ พร้อมคณะผู้บริหาร นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ มาบริจาคให้กับ โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม โดยมี นาย แพทย์อดิศร ศรีสุริยสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ ร่วมให้การต้อนรับและรับอุปกรณ์การแพทย์

                อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ กล่าว่า สำหรับอุปกรณ์การแพทย์ที่มอบให้กับ โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ประกอบด้วย face shield จำนวน 1000 ชิ้น มูลค่า 33,000 บาท และเครื่องวัดความดัน Omron-HEM-7156-A  จำนวน 5 เครื่อง มูลค่า 10,500 บาท เนื่องด้วยในสถานการณ์ปัจจุบัน การแพร่ระบาดระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ทางโรงพยาบาลจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่ป้องกันตนเองในตรวจหาเชื้อโควิดของประชาชนและแพทย์พยาบาลที่ต้องคอยดูแลตรวจวัดความดันของผู้ป่วย และใช้กับผู้ป่วยทั่วไป ซึ่งทางโรงพยาบาลฯมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีจำนวนจำกัด ซึ่งในวันนี้ทาง โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบจึงนำ อุปกรณ์การแพทย์มามอบให้ทางโรงพยาบาล เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับประชาชนต่อไป

                ด้าน นาย แพทย์อดิศร ศรีสุริยสวัสดิ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณทาง โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบที่มามอบ อุปกรณ์ทางการแพทย์  และface shield เครื่องวัดความดัน Omron-HEM-7156-A  ให้กับทางโรงพยาบาล ซึ่งปัจจุบันโรงพยาบาลยังรับตรวจหาเชื้อโควิดให้กับประชาชนที่มาจากพื้นที่เสี่ยงและผู้ที่สัมผัสมาโดยตรง ดังนั้น อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทางโรงเรียนมามอบในวันนี้มีประโยชน์กับทีมแพทย์พยาบาลของรพ.เป็นอย่างมาก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323