หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อำเภอบางละมุงนำทีมปฏิบัติการลุยตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างในเมืองพัทยา 4 แห่ง ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ

อำเภอบางละมุงนำทีมปฏิบัติการลุยตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างในเมืองพัทยา 4 แห่ง ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ

427
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/tGXRyaqbN5s

            วันนี้ (30 มิ.ย.64) นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมปฏิบัติการลงพื้นที่ตรวจ สอบแคมป์คนงานก่อสร้างในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อติดตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของผู้ประ กอบการแต่ละแห่งรวม 4 จุด

            ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นช่วงเวลาที่กลุ่มคนงานก่อสร้างออกไปทำงานตามไซด์งานต่างๆที่ทางบริษัทของตนเองได้รับให้ดำเนินตั้งแต่เช้า จึงทำให้บรรยากาศทั่วไปของแคมป์คนงานก่อสร้างค่อน ข้างเงียบ มีเพียงพนักงานประจำสำนักงานที่ประจำอยู่ พร้อมคนงานบางส่วนเท่านั้น

            นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่าการลงพื้นที่ตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างทั้ง 4 จุดในครั้งนี้ เป็นการติดตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเพื่อไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้พบว่ามีแคมป์คนงานเพียงแห่งเดียวคือบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างหลังสำนักสงฆ์หนองอ้อ พัทยากลาง ที่พบว่ายังมีความแออัดของจำนวนคนงานเป็นจำนวนมาก รวมทั้งการจัดการภายในสถานที่พักของคนงานให้เป็นมาตรฐาน ซึ่งได้เน้นย้ำให้มีการจัดการไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคได้ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่าพบผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด…….