หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบใส่ใจห่วงใยประชาชน ลงแจกหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด ตลาดนัดเซนสิริแยกเจ

สัตหีบใส่ใจห่วงใยประชาชน ลงแจกหน้ากากอนามัย ป้องกันโควิด ตลาดนัดเซนสิริแยกเจ

361
0
แบ่งปัน

สส.สัตหีบ นายอำเภอสัตหีบ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ลงพื้นที่ตลาดนัดแจกหน้ากากอนามัย 3000ชิ้น ให้ประชาชน พร้อมประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนในพื้นที่ สวมใส่หน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด

ที่ตลาดนัดเซนสิริ แยกเจ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต 8 จ.ชลบุรี นำทีมงานลงพื้นที่ แจกหน้ากากอนามัย กว่า 3000 ชิ้น ให้กับ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด เพื่อป้องกันโควิด19  โดยได้รับเกียรติ จาก นาย กิตติพงษ์  กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ หัวหน้าส่วนราชการ ปลัดอำเภอสัตหีบ มาร่วมเดินมอบหน้ากากอนามัยพร้อมกับ รณรงค์ให้ประชาชนป้องกันโควิด19 ให้มากยิ่งขึ้น

โดยทางตลาดนัดเซนสิริ มีมาตราการการป้องกันโควิด19 อย่างเคร่งครัด ประชาชนต้องวัดอุณภูมิ ก่อนเข้า ลงชื่อ พร้อม เบอร์ โทรศัพท์ สแกนไทยชนะ ล้างมือด้วยเจลล้างมือ  ที่ทางตลาดนัดจัดเตรียมไว้บริการประชาชน

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า จากสถานการณ์ โตวิด19 ที่กำลังรุนแรง ด้วยความห่วงใยที่มีให้กับประชาชนทุกคน  ทางอำเภอสัตหีบ และทางสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และในส่วนทีเกี่ยวข้อง ในวันนี้ มาร่วมเดิน แจกหน้ากากอนามัย ให้ประชาชนในตลาด  อีกทั้ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในช่วงวิกฤตโควิด รณรงค์ป้องกันประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน ระวังตนเองให้มากขึ้น เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323