หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ก๋วยเตี๋ยวเรือใหญ่ เฮีย ช ขายชามละ 20 บาท ช่วยเหลือเศรษฐกิจช่วงโควิด คนแห่กินแน่นยอดขายวันละ 500 ชามต่อวัน

ก๋วยเตี๋ยวเรือใหญ่ เฮีย ช ขายชามละ 20 บาท ช่วยเหลือเศรษฐกิจช่วงโควิด คนแห่กินแน่นยอดขายวันละ 500 ชามต่อวัน

744
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/Je21Wc2cTe4

จากพิษเศรษฐกิจในช่วงโควิด ทุกธุรกิจได้รีบผลกระทบ แต่ สิ่งหนึ่งที่อาจได้รับผลกระทบน้อยที่สุดคือเรื่องอาหาร ที่มีราคาไม่แพง อร่อย ก็ยังเป็นที่นิยม และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือใหญ่ เฮีย ช  ซึ่งเปิดได้เพียง 7 เดือน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างมาก ตั้งแต่เมื่อลูกค้าเดินเข้าทางพนักงานทุกคนก็จะทักทายลูกค้าก่อน  รวมไปถึงก๋วยเตี๋ยวที่น้ำซุปเด็ด  เครื่องอร่อย รวมถึงข้าวมันไก่ ที่มีน้ำจิ้มรสเด็ดอร่อย ในราคาที่ไม่แพง

น.ส.อุษา ทองบุดดา ผู้จัดการร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือใหญ่ เฮีย ช  ได้เล่าให้ฟังว่า ร้านนี้เปิดได้ประมาณ 7 เดือน ในช่วงโควิดระบาด โดยทางเจ้าของนั้นได้ชักชวน น้องๆมาเป็นพนักงานหลังจากที่บางคนตกงาน  ซึ่งทางเจ้าของร้านมีสูตรในเรื่องการทำก๋วยเตี๋ยวที่มีรสชาติเด็ดถูกใจลูกค้า ตั้งแต่น้ำก๋วยเตี๋ยว เครื่องที่มีการคัดสรรเนื้ออย่างดี โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวแห้ง ที่คนนิยมกิน เพราะชอบในรสชาติของ เนื้อที่ปรุงเฉพาะ ซึ่งถ้าคนกินก๋วยเตี๋ยวแห้งว่าอร่อยแล้วก็ถือว่าก๋วยเตี๋ยวร้านนั้นมีการปรุงรสชาติที่อร่อย โดยจะมีเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เหนียว อร่อย รวมถึงข้ามมันไก่ที่มีรสชาตินำ้จิ้มเด็ดสูตรของทางร้าน รวมถึงขนมถ้วย และ น้ำลำไย น้ำเก๊กฮวย

น.ส.อุษา ทองบุดดา ผู้จัดการร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือใหญ่ เฮีย ช  เล่าอีกส่านอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว ยังขายเพียงจานละ 20 บาท เป็นต้นไปในปริมาณที่มาก จึงทำให้ลูกค้าติดใจทั้งรสชาติและราคา ในช่วงที่โควิดระบาดบางทีก็ถูกคำสั่งไม่ให้กินในร้าน ก็ได้รีบผลกระทบ แต่ทางเจ้าของร้านก็เปิดส่งโดยให้พนักงานส่งกันเองเพราะอย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือพนักงานไม่ให้ตกงสน

    นอกจากนี้แล้วทางเจ้าของร้านจะกำชับในเรื่องบริการเมื่อมีลูกค้า พนักงานทุกคนต้องคอยส่งเสียงต้อนรับ รับลูกค้า สร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มานั่งกิน จนทำให้ยอดขายวันหนึ่งขายได้ถึง 500 ชาม ซึ่งจะมีลูกค้าประจำและจะมีลูกค้าทั่วไป และทุกคนก็จะกลับมาอุดหนุนทุกครั้งก็เป็นการยืนยันถึงความอร่อยได้เป็นอย่างดี สำหรับ ร้าน ก๋วยเตี๋ยวเรือใหญ่ เฮีย ช ตั้งอยู่ในซอยเข้าทางบิ๊กซีพัทยาใต้ไปเพียง 10 เมตร โดยจะเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00น ทุกวัน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 094-6517772