หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชาชนปลื้มใจรับถุงยังชีพ จากโครงการรถพุ่มพวง ส่งถึงที่ เสริ์ฟฟรีถึงบ้าน บรรเทาความเดือดร้อน โควิด19

ประชาชนปลื้มใจรับถุงยังชีพ จากโครงการรถพุ่มพวง ส่งถึงที่ เสริ์ฟฟรีถึงบ้าน บรรเทาความเดือดร้อน โควิด19

352
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/pZNNmF8FVas

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี ร่วมกับ มูลนิธิจำรัส -สุพัตตรา ทีมงาน นางสาว รัดใจ บัณฑิตศิลป์ กำนันตำบลสัตหีบ   นำคณะทีมงาน ลงพื้นที่ แจกถุงยังชีพให้กับประชาชน อ.สัตหีบ ในโครงการ รถพุ่มพวง ส่งถึงที่ เสริ์ฟฟรีถึงบ้าน บรรเทาทุกข์ วิกฤตโควิด19 โดยมี นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต 8  ทนาย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ (ทนายไอซ์)ผู้ช่วยสส.เขต 8 ชลบุรี กลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนสิงห์สมุทร และโรงเรียนพลูตาหลวง มาร่วมมอบถุงยังชีพพร้อมให้กำลังใจกับประชาชนผู้เดือดร้อนให้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์  กล่าวว่า สำหรับโครงการรถพุ่มพวง ส่งถึงที่ เสริฟ์ฟรีถึงบ้าน  เป็นการมอบถุงยังชีพที่ร่วมกันจัดทำ กับ ทางทีมงาน นางสาว รัดใจ บัณฑิต​ศิลป์ กำนันตำบลสัตหีบ  หากประชาชนที่ต้องการ รับถุงยังชีพโดยให้ข้อมูลกับทีมงาน พิกัด บ้านเลขที่ หมู่ ตำบล อะไร ทางเรา จะไปส่งมอบถุงยังชีพถึงหน้าบ้าน

 โดยในถุงยังชีพ  จะประกอบไปด้วย มาม่า ไข่ น้ำมันพืชน้ำปลา ปลากระป๋อง ข้าวสาร ขนม นม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน นำไปเลี้ยงชีพและครอบครัว ในช่วงของสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ซึ่งประชาชนถึงกับหลั่งน้ำตา ด้วยความปลาบปลื้มใจ เพราะบางคน ประกอบอาชีพอิสระ ไม่มีเงินเดือน ด้วยสถานแบบนี้ทำให้ต้องตกงานกันไป  ไม่มีรายได้  บางรายอยู่บ้านเลี้ยงลูก สามีไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว ทุกสถานที่ ทุกความเป็นอยู่ของประชาชนจะแตกต่างกันไป จากกการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพในหลายครัวเรือน ทางเราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ให้ก้าวผ่านวิกฤนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323