หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ น้ำใจไม่ห่างหาย ที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาด พร้อมครอบครัวมอบถุงยังชีพช่วยประชาชน

สัตหีบ น้ำใจไม่ห่างหาย ที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาด พร้อมครอบครัวมอบถุงยังชีพช่วยประชาชน

371
0
แบ่งปัน

วันนี้ 9 ก.ค.64 ที่ ศูนย์ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัย โควิด-19 ที่ว่าการอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี นาง วิภาดา ขะตะเจริญ ที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ พร้อมครอบครัว นำถุงยังชีพ จำนวน 30 ชุด ที่ประกอบไปด้วย ข้าวสาร 3 กิโลกรัม มาม่า ปลาประป๋อง หน้ากากอนามัย มามอบให้กับอำเภอสัตหีบ โดยมี นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ โควิด 19 ในโอกาสต่อไป

นาง วิภาดา ขะตะเจริญ กล่าวว่า ทางครอบครัว เล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชนที่ดีรับผลกระทบ ในช่วงวิกฤตโควิด19 และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ  ให้ประชาชาชน จึงจัดถุงยังชีพ มามอบไว้ให้กับทางอำเภอสัตหีบ เพราะบางครอบครัวอาจจะต้องกักตัวอยู่แต่ภายในบ้านเพราะเสี่ยงจากผู้ติดเชื้อ และผู้เดือนร้อนจากภัยต่างๆ และเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้เดือดร้อนในพื้นที่ ซึ่งทางครอบครัวขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี

ด้าน นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า สิ่งของต่างๆที่ทางผู้มีจิตศรัทธานำมามอบให้กับทางอำเภอสัตหีบ เพื่อผู้ช่วยเหลือประชาชาชน นั้น ทางอำเภอสัตหีบ จะทยอยนำไปให้ตามชุมชนต่างๆ ตามวัตตุประสงค์ของผู้มาบริจาค และขอขอบคุณในความมีน้ำใจของทุกคน ในยามที่ประชาชนชนเดือดร้อนจากวิกฤตต่างๆ ก็จะมีผู้มีน้ำใจ มาร่วมด้วยช่วยกันบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ประชาชนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323