หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อำเภอสัตหีบ มอบถุงยังชีพ น้ำดื่มให้ผู้นำชุมชนแจกจ่ายประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน

อำเภอสัตหีบ มอบถุงยังชีพ น้ำดื่มให้ผู้นำชุมชนแจกจ่ายประชาชน บรรเทาความเดือดร้อน

301
0
แบ่งปัน

นาย กิตติพงษ์  กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ได้ส่งมอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ที่ได้รับบริจาคจากประชาชน ผู้มีจิตศรัทธา ส่งมอบให้กับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในแต่ละเขตพื้นที่ชุมชน เพื่อนำไปแจก จ่ายให้กับประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบ จากโควิด19 และภัยพิบัติต่างๆ โดยมี นางสาว รัดใจ บัณฑิตศิลป์ กำนัน​ตำบลสัตหีบ นาง สุพัตรา เผือกประพันธุ์  รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ  นาง วิภาดา ขะตะเจริญ ที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ  พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน  นาย ธนพัฒน์ บรรบุปผา กำนันตำบลนาจอมเทียน ผู้ใหญ่บ้านในแต่ละเขต ร่วมรับมอบ

โดยแบ่งในแต่ละเขต สำหรับตำบลสัตหีบ จำนวน 40 ชุด ตำบล บางเสร่ 39ชุด ตำบลแสมสาร 40 ชุด ตำบลนาจอมเทียน 42 ชุด ตำบล พลูตาหลวง 40 ชุด ชุมชนบ้านกม.10จำนวน 30 ชุด

นาย กิตติพงษ์  กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ขอขอบคุณ ประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ที่ร่วมบริจาค ถุงยังชีพ ไว้ช่วยเหลือประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบ ทางอำเภอสัตหีบ และทางอำเภอสัตหีบได้ดำเนินการส่งมอบให้กับ ผู้นำชุมชนแต่ละชุมชนนำไปมอบให้กับประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนในเบื้องต้น ขอให้ประชาชนทุกคนปลอดภัยและผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323