หน้าแรก Uncategorized The power of unity, the power of the Navy “พลังสามัคคี พลังราชนาวี” ทหารเรือ​...

The power of unity, the power of the Navy “พลังสามัคคี พลังราชนาวี” ทหารเรือ​ ให้กำลังใจแพทย์​ทหารเรือ”

434
0
แบ่งปัน

กรมการขนส่งทหารเรือ ผนึกกำลังกับ เล็ก ฝันเด่น มอบกุ้งเผา และข้าวกล่อง ให้บุคคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งให้บริการประชาชนที่เข้ามารับการรักษาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักในช่วงเวลาที่วิกฤติในปัจจุบัน


เมื่อวันที่ 23 ก.ค.64 พลเรือตรี สาธิต นาคสังข์ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ และคณะฯ ร่วมกับ พลเรือตรี ไพฑูรย์ ปัญญสิน และร้านทะเลเกยตื้น แพกุ้งโหน่ง บ้านสร้าง มอบกุ้งเผา 200 กก. และเงินจำนวน10,000บาทเพื่อเป็นสวัสดิการแก่กำลังพล​ โดยมอบให้กับโรงพยาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ นอกจากนี้ยังมีอาสาสมัคร”ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” นําโดย เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร ร่วมมอบข้าวกล่อง 260 กล่อง โดยมี นาวาเอก สมพร ระวิงทอง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จประปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องทำงานกันอย่างหนักในช่วงเวลาที่วิกฤติอย่างนี้ ในการให้บริการกับประชาชนที่ติดเชื้อโควิด-19 ในปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมอบให้ศูนย์สุขภาพ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า (คลองมอญ) จำนวน 60 กล่อง โดยมี นาวาเอกหญิง แพทย์หญิง ดร. ผุสดี หิรัญอัศว์ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เป็นผู้รับมอบด้วย


น.อ.สมพร​ ระวิงทอง​ รอง​ ผอ.โรงพยาบาล​สมเด็จพระ​ปิ่นเกล้า​ กล่าวว่า​ ช่วงนี้​ โรงพยาบาล​และบุคล​ากรทางการแพทย์​ทำงานกันหนักมาก​ตลอด24​ชม.​ เพื่อช่วยเหลือ​ประชาชน​ ที่ติดเชื้อโควิด​ 19​และมีอาการหนัก​ ขณะเดียวกัน​ เจ้าที่ของเราก็มีบางส่วนติดเชื้อเช่นเดียวกัน​จึงทำให้​ พวกเราต้องทำงานหนักกันมากขึ้น​ นอกจากนี้แล้ว​เตียงสำหรับผู้ป่วยและอุปกรณ์​ ทางการเเพทย์​ก็มีไม่เพียงพอ​ จึงอยากฝาก​ พี่น้องประชาชนว่า​ อยู่บ้านกันนะครับ​ ระมัดระวังกันให้มากๆ​ และฝากถึง​ท่านที่มีความประสงค์​จะบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วย​ ขอเชิญบริจาคได้ที่มูลนิธิสมเด็จพระ​ปิ่นเกล้า​ ได้ทุกวัน​ ตอนนี้โรงพยาบาลต้องการเป็นจำนวนมากครับ​ “