หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ครัวสนาม ทต.เกล็ดแก้ว นายอำเภอสัตหีบ ร่วมประกอบอาหารปรุงสุก พร้อมส่งให้ปชช.ถึงบ้าน

ครัวสนาม ทต.เกล็ดแก้ว นายอำเภอสัตหีบ ร่วมประกอบอาหารปรุงสุก พร้อมส่งให้ปชช.ถึงบ้าน

427
0
แบ่งปัน

ที่ครัวสนาม เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมภรรยา เดินทางมาร่วมประกอบอาหารปรุงสุกใหม่  เพื่อ ส่งให้ผู้กักตัวกลุ่มเสี่ยง โควิด19 ตามครัวเรือนในชุมชน   โดยมี  นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมทีมงานครัวสนาม  ร่วมให้การต้อนรับ

ด้าน นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ พร้อมภรรยา เมื่อมาถึงครัวสนามฯ ก็เริ่มประกอบ อาหารในเมนู ข้าวผัดไข่ ประกอบอาหารตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงขั้นตอนแพ็ค เตรียมจัดส่ง และยังไปช่วยแม่ครัว ล้างจาน  สร้างความประทับใจ ให้กับบรรดา เจ้าหน้าที่ครัวสนามเป็นอย่างมาก จากนั้น ได้เดินทางไปมอบ อาหาร ตามบ้านเรือนประชาชนผู้ที่ต้องกักตัวเองเนื่องจากมีความเสี่ยงของเชื้อโควิด 19 พร้อมทั้งให้กำลังใจ ให้ทุกคนสู้กับวิกฤตนี้

นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า ครัวสนาม เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจะดำเนินการจัดตั้ง ช่วยเหลือประชาชนไปเรื่อยๆ ไม่มีกำหนด จะดำเนินการ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ซึ่งทาง ครัวสนาม จัดอาหารปรุงสุกพร้อมทาน ทั้ง เช้า กลางวัน เย็น ครบ3 มื้อ ทั้งนี้ก็ เพื่อเป็นกำลังใจ ให้กับผู้ที่ต้องกักตนเอง อยู่ในที่พักอาศัยภายในชุมชน  ทางเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วมีความห่วงใยประชาชน เป็นอย่างมาก ขอให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323