หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประชาชน ดีใจน้ำตาคลอ รับข้าวสาร น้ำดื่ม ต่อลมหายใจ จากโครงการ สัตหีบเพื่อการแบ่งปัน

ประชาชน ดีใจน้ำตาคลอ รับข้าวสาร น้ำดื่ม ต่อลมหายใจ จากโครงการ สัตหีบเพื่อการแบ่งปัน

434
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/dMCzYrskdHE

วันนี้ 27 ก.ค.64 ที่ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ เดินทางมาร่วมมอบ ข้าวสาร น้ำดื่ม ให้ประชาชน   ในโครงการ สัตหีบ เพื่อการแบ่งปัน ของ นาย กิตติ อุดม ประธาน ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ที่บูรณาการร่วมกับ   หมู่บ้าน นาวีเฮ้าส์  น้ำดื่มไอเพียว ชมรมชาวอีสานสัตหีบสับพันธ์  หมู่บ้านโชคชัย 4 โดยมี นาย อมตะ ใคร่ครวญ ผู้บริหาร หมู่บ้าน นาวีเฮ้าส์  นาย พิสิษฐ์ ศรีตะพัสโส ผู้บริหารน้ำดื่มไอเพียว นาง อรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธาน ชมรมชาวอีสานสัตหีบสับพันธ์  คุณ กนกกร ใช้ธูปทอง ประธานหมู่บ้านโชคชัย 4 ร่วมมอบ ข้าวสาร น้ำดื่ม ปันความสุขให้ กับประชาชน

                สำหรับในวันนี้ ทาง ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้  ได้ทำการมอบข้าวสาร ผู้ที่ลงทะเบียนในวันนี้ จำนวน 100 ราย พบว่าชาวบ้านผู้มารับข้าวสาร น้ำดื่ม  มีความเดือดร้อนกับวิกฤตโควิด19 เป็นอย่างมาก  ซึ่งการมอบ ข้าวสาร 1 ถุง น้ำดื่ม 1 แพ็ค ต่อ1ราย สามารถต่อลมหายใจให้กับพวกเขา บรรความเดือดร้อน  ในการดำเนินชีวิตอยู่ในสภาวะปัจจุบัน บางคนถึงกับน้ำตาคลอ ในความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน และประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ทุกคนต่างๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากมีให้มีโครงการดีๆแบบนี้เกิดขึ้นอีก

                ด้าน นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ กล่าวว่า ขอขอบคุณ โครงการ สัตหีบ เพื่อการแบ่งปัน  ที่เล็งเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชน ในเขตที่อำเภอสัตหีบ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 โดยเฉพาะความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน บางคนไม้ได้ประกอบอาชีพ บางคนต้องหยุดประกอบอาชีพ ความเดือดร้อนก็จะตามมา  ข้าวปลาอาหารต่างๆ พี่น้องประชาชนก็ไม่สามารถหารายได้มาซื้อกันได้ ซึ่งในวันนี้ โครงการ สัตหีบ เพื่อการแบ่งปัน โดย ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ได้รวบรวม น้ำใจจากประชาชนที่พอมีกำลังความสามารถระดมทุนซื้อข้าวสาร น้ำดื่ม ที่มามอบให้กับประชนในพื้นที่แห่งนี้ เพื่อเป็นการบรรความเดือดร้อน ในเบื้องต้น และขอให้กำลังใจให้กับประชาชนทุกคน  และขอยืนว่า อำเภอสัตหีบ องค์กรต่างๆในพื้นที่ ตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชนจากใจจริง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323