หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบเพื่อการแบ่งปัน ปิดการมอบ ข้าวสารน้ำดื่ม พร้อมกลับมาช่วยเหลือประชาชน หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น

สัตหีบเพื่อการแบ่งปัน ปิดการมอบ ข้าวสารน้ำดื่ม พร้อมกลับมาช่วยเหลือประชาชน หากสถานการณ์ไม่ดีขึ้น

376
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/IhpMHKz4Suo

ที่ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังจากที่ นาย กิตติ อุดม ประธาน ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ร่วมกับ  หมู่บ้าน นาวีเฮ้าส์  น้ำดื่มไอเพียว ชมรมชาวอีสานสัตหีบสับพันธ์  หมู่บ้านโชคชัย 4  เปิดโครงการ สัตหีบเพื่อการแบ่งปัน   ปันน้ำใจให้พี่น้องประชาชน มอบข้าวสารน้ำดื่ม ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน วิกฤตโควิด19  น้ำดื่ม 600 แพ็ค ข้าวสาร 600 ถุง โดยให้ประชาชนที่ผ่านการลงทะเบียนและให้ ทยอยกันมารับ  มาตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.64 ที่ผ่านมานั้น

 ในวันนี้ 31 ก.ค.64    นาย กิตติ อุดม ประธาน ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ พร้อมด้วย นาง อรกัญญา ปาณะวงศ์ ประธาน ชมรมชาวอีสานสัตหีบสัมพันธ์ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  ร่วมมอบ มอบข้าวสารน้ำดื่ม และเพิ่มเติมคือขนมเค้ก ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก นาง วิภาดา ขะตะเจริญ ที่ปรึกษากิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ ที่มาร่วมปันน้ำใจให้กับพี่น้องประชาชาชน ซึ่งพบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ที่มารับสิ่งของ ต่างได้รับผลกระทบจาก วิกฤตโควิด 19 กันอย่างมากมาย  โดยในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการ มอบข้าวสารน้ำดื่ม ในโครงการ สัตหีบเพื่อการแบ่งปัน   เนื่องจากประชาชนมารับมอบสิ่งของจนครบจำนวนที่ทางโครงการได้จัดเตรียมไว้ให้ ประชาชาชน แล้ว จึงขอปิดการมอบสิ่งของเป็นการชั่วคราว  

                ด้าน นาย กิตติ อุดม กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการมอบ ข้าวสารน้ำดื่ม เป็นวันสุดท้าย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.64 ที่ผ่านมา ซึ่งในโครงการ เราจัดเตรียมไว้ทั้งหมด600 ชุด แต่มีผู้ลงทะเบียน ขอรับความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก จึงจัดหาข้าวสาร น้ำดื่ม เพิ่มเติมรวม เป็น 800 ชุด  รู้สึกดีใจที่มีส่วนร่วมในสังคม บรรเทาความเดือดร้อน และคิดว่าโครงการสัตหีบ เพื่อการแบ่งปัน อยากจะจัดขึ้นอีก ถ้าหากสถานการณ์ ยังไม่เบาบางลง ทางศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323