หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจพัทยาร่วมสถานบันเทิง ซีตัส คลับพัทยา สานฝันชาวบ้านผู้รับผลกระทบเชื้อไวรัสมรณะ แจก ข้าวสารอาหารแห้ง

ตำรวจพัทยาร่วมสถานบันเทิง ซีตัส คลับพัทยา สานฝันชาวบ้านผู้รับผลกระทบเชื้อไวรัสมรณะ แจก ข้าวสารอาหารแห้ง

465
0
แบ่งปัน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดชลบุรี ที่ส่งผลกระทบต่อเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวระดับโลกทำให้เศรษฐกิจต่างๆ ในท้องถิ่นหยุดชะงักลงไป ทำให้ประชาชนในเมืองท่องเที่ยวต้องเกิดปัญหาการว่างงาน รายได้ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ จนมีผู้ประกอบการและผู้ใจบุญใจกุศลเดินทางมาแจกจ่ายสิ่งของถึงยังชีพเพื่อช่วยบรรเทาทุกประชาชนในเบื้องต้น
วันที่ 4 ส.ค.64 พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกับผู้ประกอบการผู้ใจบุญในนาม Cetus Club Pattatya ร่วมช่วยเหลือความเดือดร้อนประชาชนเมืองพัทยาหลังผลกระทบโควิด-19


ทั้งนี้ ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ รักษาการผู้อำนวยการส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคงเมืองพัทยา ร่วมดูแลความอำนวยสะดวกในการแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งให้กับพี่น้องประชาชนชาวเมืองพัทยารวมจำนวน 1,500 ชุด โดยใช้สถานที่ที่เมืองพัทยากำหนดบริเวณลานอเนกประสงค์ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี
โดยก่อนหน้านี้จะมีผู้ใจบุญนำข้าวกล่อง อาหารปรุงสำเร็จมาแจกเป็นจำนวนมาก เมื่อได้สอบถามความต้องการของประชาชน ว่าอยากได้เป็นข้าวสารอาหารแห้งบ้าง จึงสานฝันให้กับประชาชน เป็นข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม และมาม่าปลากระป๋อง ขึ้นรถสิบล้อมามอบให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด 19


นอกจากนี้ยังมีผู้ใจบุญจาก จงเช่อ แฟมิรี่ ได้นำข้าวกล่อง 500 กล่อง มาม่า 500 ถ้วยน้ำดื่ม 500 ขวด บริษัท Cherry Property Pattaya ข้างกล่องน้ำดื่ม 400 ชุด รวมถึงกลุ่มผู้ใจบุญอีกหลายกลุ่ม นำข้าวกล่องรวมกว่า 1,000 กล่อง น้ำดื่มกว่า 1,000 ขวด เดินทางมาร่วมกันมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบอีกด้วย