หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ส่งมอบความอร่อยจาก ร้านค้า สู่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน

มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ส่งมอบความอร่อยจาก ร้านค้า สู่บุคลากรทางการแพทย์ และประชาชน

358
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/X7FAqbJyR6A

  ในโครงการ แม่ค้า พ่อค้า & ดร.เอ ส่งมอบของอร่อยสัตหีบ เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ 

วันนี้ 4 ส.ค.64 ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 8 จังหวัดชลบุรี  เป็นผู้แทน นางสุพัตรา เผือกประพันธุ์ ประธาน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา พร้อมด้วย นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นาย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ (ทนายไอซ์) ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต8  เดินทางรับมอบอาหาร  จากพ่อค้าแม่ค้าชาวสัตหีบ   ในโครงการ แม่ค้า พ่อค้า & ดร.เอ ส่งมอบของอร่อยสัตหีบ เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์  ก่อนมาส่งมอบให้ ทาง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 โดยมี  นายแพทย์ชีวิน ประพันธ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษรักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 พร้อมทีมแพทย์ ร่วมรับมอบ

จากสถานการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ที่ส่งผลกระทบในหลายๆด้าน ซึ่งส่งผล โดยตรงกับประชาชนทุกคน โดยเฉพาะทางด้านการประกอบอาชีพ ค้าขาย  มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา จึงได้ริเริ่มจัดทำโครงการ แม่ค้า พ่อค้า & ดร.เอ ส่งมอบของอร่อยสัตหีบ เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์  โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการอุดหนุน ส่งเสริม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่ประกอบอาชีพค้าขาย ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ที่ร่วมลงทะเบียนแจ้งมายังเพจผู้แทนบ้านๆ ของ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8ชลบุรี   ซึ่งในแต่ละวันจะจัดทีมงานไปรับของที่ทางพ่อค้าแม้ค้า ได้แจ้งไว้ โดยจะอุดหนุน ร้านละไม่เกิน 500 บาท อาทิตย์ ละ2 วัน วันละ 10 ร้านค้า เพื่อนำไปส่งมอบให้กับทีมแพทย์ตามโรงพยาบาล หน่วยงานเทศบาล ชุมชนต่างๆ  ส่งต่อให้ผู้ที่ต้องกักตัวมีความเสี่ยงจากเชื้อโควิด19 ตามครัวเรือน  อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจทั้ง พ่อค้า แม่ค้า ไม่ให้รู้สึกท้อแท้  และบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งต้องเป็นด่าน หน้า ที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อ ดูแลประชาชน ชาวสัตหีบ

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า  จากสถานการแบบนี้ กำลังใจถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ ในการผลักดันการสู้ชีวิต ของประชาชน ทุกคน ทุกอาชีพ ทาง มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา จึงได้จัดทำโครงการนี้ขึ้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับทุกคน  อย่างไรก็ตาม ในช่วง สถานการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในทุกวันนี้ยังมีความรุนแรง ขอให้พี่น้องประชาชนป้องกันตนเองกันให้มากยิ่งขึ้น ด้วยความห่วงใย จาก มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ทีมงานผู้แทนบ้านๆ เราจะผ่านไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323