หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กองทัพเรือเพื่อประชาชน สอ.รฝ. จัดรถส่งมอบถุงยังชีพ ข้าวกล่อง ช่วยเหลือประชาชน ฝ่าวิกฤตโควิด19

กองทัพเรือเพื่อประชาชน สอ.รฝ. จัดรถส่งมอบถุงยังชีพ ข้าวกล่อง ช่วยเหลือประชาชน ฝ่าวิกฤตโควิด19

351
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/rhckybt_Cg8

วันนี้ 10 ส.ค.64 ที่หน้ากองบัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  พลเรือตรี อุทัย ชีวะสุทธิ ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง พร้อมด้วยคณะนายทหาร  ดำเนินการประกอบอาหารปรุงสุกใหม่ จัดเตรียมถุงยังชีพ นำแจกช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ  บรรเทาความเดือดร้อน  ในช่วงสถานการณ์ ของการแพร่ระบาด โควิด19  พร้อมทั้งปล่อยขบวนรถ ในกิจกรรม กองทัพเรือเพื่อประชาชน ร่วมใจต้าน COVID – 19

กองทัพเรือ โดย พลเรือเอก ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ มีดำริให้หน่วยงานในสังกัดกองทัพเรือจัดรถครัวสนามดำเนินการประกอบอาหารปรุงสุกเข้าแจกจ่ายในหลายชุมชนหลายพื้นที่ ร่วมกับกำลังพลจิตอาสาของหน่วย เพื่อประกอบอาหารช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID – 19 ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชนบางส่วนที่ไม่สามารถเดินทางไปประกอบอาชีพได้ตามปกติ

ในการนี้ ทางหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง  พลเรือตรี อุทัย ชีวะสุทธิ (ผบ.สอ.รฝ.) มีความห่วงใย ประชาชน ในช่วงสถานการณ์ ของการแพร่ระบาด โควิด19 ที่ส่งผลกระทบให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในด่านต่างๆ  ทางหน่วยฯจึงจัดเตรียม ถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค รวมถึงข้าวกล่องที่ปรุงสุกใหม่ จากรถครัวสนาม  โดยได้จัดกำลังพลจิตอาสา และรถหน่วย นำ ถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค ส่งมอบให้ผู้นำชุมชน ที่ศาลาประชาคม เขตพื้นที่พลูตาหลวง เพื่อนำแจกให้ประชาชน  และในส่วนของข้าวกล่อง มีเจ้าหน้าที่นำรถจักยานยนต์ เคลื่อนที่เร็วนำส่ง มอบให้ประชาชน ตามครัวเรือน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323