หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทต บางเสร่ลุยตรวจเชิงรุกในพื้นที่ เน้นย้ำบางเสร่ต้องปลอดภัย

ทต บางเสร่ลุยตรวจเชิงรุกในพื้นที่ เน้นย้ำบางเสร่ต้องปลอดภัย

329
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/zXbBjZzb-90

วันนี้ 24 ส.ค.64 ที่รพ.สต.บางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอสัตหีบ ร่วมกับ เทศบาลตำบลบางเสร่ และฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ บูรณาการร่วม การตรวจหาเชื้อโควิด19 (ชุดคิท) ให้กับชาวบ้านพื้นที่ตำบลบางเสร่ แบบเชิงรุก สกัดกั้น การแพร่ระบาด พื้นที่เศรษฐกิจชุมชน ย่านการค้า การท่องเที่ยว

โดยมี นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรี ตำบลบางเสร่ พร้อมคณะผู้บริหาร  คุณภาชินี บุญเรือง ผอ. รพ.สต.ตำบลบางเสร่ นาย วรฤทธิ์ จังบวร กำนันตำบลบางเสร่ นางสาว วลีพร อินอนงค์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่4 บางเสร่ ฝ่ายปกครองในพื้นที่บางเสร่ ร่วมอำนวยความสะดวก ให้กับประชาชนในพื้นที่บางเสร่ พร้อมประชาสัมพันธ์รณรงค์ การป้องกันโควิด19

นาย ชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรี ตำบลบางเสร่ กล่าวว่า สำหรับการตรวจแบบเชิงรุก ในพื้นที่บางเสร่ ซึ่งเป็นพื้นที่ เศรษฐกิจ มีประชากร กลุ่มแรงงานต่างด้าว จำนวนมาก ในวันนี้ทำการตรวจเชิงรุก โดยทางเทศบาลตำบลบางเสร่จัดหาชุดตรวจหาเชื้อโควิด19 (ชุดคิท) เพื่อมาตรวจสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวตำบลบางเสร่ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งถือว่าพื้นที่นี้ เป็นจุดศูนย์กลาง เส้นทางการค้า การท่องเที่ยว และในสถานการณ์ปกติ ตรงนี้จะเป็นจุดรับนักท่องเที่ยว ประชาชน มีการค้าขาย ตลอดทั้งวัน จึงจำเป็นต้องตรวจหาเชื้อโควิด19 แบบเชิงรุก และเราจะลงทุกพื้นที่ ในตำบลบางเสร่ เพื่อสแกนหา กลุ่มคนกลุ่มเสี่ยง เพื่อให้ตำบลบางเสร่เป็นพื้นที่ปลอดเชื้อ ปลอดโรค ปลอดภัย

และสำหรับการ ตรวจหาเชื้อโควิด19 ในวันนี้แบบเชิงรุก จากชุดคิท มีผู้เข้ารับการตรวจทั้งสิ้น 100 ราย ในเบื้องต้น ไม่พบเชื้อโควิด19 ทั้ง 100 ราย แต่เน้นย้ำให้ทุกคนดูแลป้องกันตนเอง ในสถานวิกฤตโควิด19 เชื่อมั่นในบางเสร่บ้านเรา เราจะผ่านและเดินหน้าไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323